ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The shamers daughter 2015 สาวน้อยพลังเวทย์ กับดินแดนมังกรไฟ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The shamers daughter 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The shamers daughter 2015 สาวน้อยพลังเวทย์ กับดินแดนมังกรไฟ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The shamers daughter 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The shamers daughter 2015
เล่าเรื่องราวของ ดีน่า สาวน้อยที่ได้รับพลังวิเศษสืบทอดจากผู้เป็นแม่ เธอสามารถมองทะลุเข้าไปในจิตใจของผู้คน และสะกดจิตให้เขาผู้นั้นเผยความลับที่ซ่อนไว้ออกมา เมื่อแม่ของเธอถูกบังคับให้ประสาทดันอาร์คเพื่อตัดสินความจริงของ นิโกเดมัส (จาคอบ ออฟเทโบร) ลูกชายทายาทขุนนางว่าเป็นผู้ปลิดชีพคนในตระกูลหรือไม่ แต่ทันทีที่เธอประกาศว่าเขาไม่ผิด ดรากาน (ปีเตอร์ ปรากเบิร์ก) พี่น้องร่วมบิดาของนิโกเดมัสไม่เชื่อในคำตัดสิน จึงนำตัว ดีน่า มายังปราสาทเพื่อตัดสินใหม่อีกครั้ง ยิ่งดีน่า พยายามสืบค้นเข้าหาตัวฆาตกรที่แท้จริงมากเท่าไหร่ เธอกลับยิ่งพบความลี้ลับ พลังเวทย์มนต์อันตราย และเหนืออื่นใด คือการเผชิญหน้ากับอสุรกายสุดสะพรึงอย่างมังกรไฟยักษ์ที่จ้องทำลายเธอ

IMDB : tt3022458

คะแนน : 6

รับชม : 663 ครั้ง

เล่น : 176 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The shamers daughter 2015

ว่ากันตามตรงตอนที่ได้อ่านเรื่องย่อค่อนข้างคาดหวังไว้เยอะเช่นเดียวกันว่ามันจะต้องบู๊ด้วยเวทมนต์แบบแฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ก็เพอร์ซี่ แจ็กสันอะไรแบบนี้ แต่ดูแล้วก็ผิดหวังไปหน่อยเพราะมันไม่ได้สู้กันเหมือนสองเรื่องข้างต้นที่ได้กล่าวมาเลย คนละสไตล์กันเลยทีเดียว ฉากการต่อสู้ไม่ได้เวิ่นเวอร์ ไม่ได้อลังแต่ก็ไม่ได้แย่หรือไม่ได้สร้างความไม่อยากดูต่อเลย ค่อนข้างดีเลยทีเดียว (แม้จะไม่ใช่แบบที่หวังไว้ก็ตาม)

            เนื้อเรื่องก็ประมาณว่าแม่ของดีน่า (เด็กบนโปสเตอร์หนัง) ซึ่งเป็นผู้มีพลังวิเศษคือเมื่อจ้องเข้าไปในตาของใครก็ตามก็จะเห็นสิ่งที่คนคนนั้นละอายใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำ และดีน่าเองก็เป็นเพียงลูกคนเดียวที่ได้รับพรสวรรค์นี้มาจากแม่ของเธอ (และดูเหมือนพลังจะมากกว่าแม่ไปเยอะซะด้วย) และเพราะเหตุนี้เองทำให้ดีน่าและครอบครัวของเธอถูกผู้คนรอบข้างรังเกียจและไม่อยากเข้าใกล้ แต่แล้ววันหนึ่งแม่ของดีน่าก็ได้รับสารให้ไปยังปราสาทเพื่อตรวจสอบความผิดของนิโกเดมัส (จาคอบ ออฟเทโบร) ลูกชายผู้เป็นรัชทายาทที่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆ่าครอบครัวของเขาเอง แต่แม่ของดีน่าก็ยืนยันว่านิโกเดมัสนั้นไม่มีความผิดอะไรเลยในเรื่องนี้ ดรากาน (ปีเตอร์ ปรากเบิร์ก) พี่น้องต่างแม่ของนิโกเดลัสกลับไม่เชื่อในคำตัดสินของแม่ดีน่า จึงไปพาตัวดีน่าซึ่งมีพลังเหมือนกันมาเพื่อตรวจสอบความจริง

            และเช่นนี้แลเรื่องราวนี้จึงเกิดขึ้นมา เนื้อเรื่องค่อนข้างดำเนินแบบไม่รีบรอน ค่อนๆ ไปและในบางฉากจะเดินเร็วไปสักนิด (หรือเปล่าวะ?) และจริงๆ ก็สงสัยว่ามังกรมันอยู่ในชื่อเรื่องได้ยังไง? คือโผล่ออกมาน้อยมากเจ้ามังกรที่มีรูปลักษณ์ชวนให้คิดถึงเขี้ยวกุดเนี่ย และจากที่ดูมาก็ค่อนข้างติดใจกับความสัมพันธ์ของตัวละครอื่นๆ กับดีน่ามาก ตามตรงความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลย แม้จะอยู่ฝ่ายเดียวกันแต่ก็ดูเหมือนดีน่าแบ่งงานให้แต่ละคนทำโดยแต่ละคนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันเลย มันให้ความรู้สึกแบบนี้จริงๆ สำหรับเรา และเรารู้สึกทุกครั้งว่าเมื่อตัวละครใดหมดประโยชน์แล้วเหมือนจะเลืองลางไปจากทุกๆ ฉาก แล้วจริงๆ อยากให้เล่นกับความรู้สึกของตัวละครทุกตัวให้มากกว่านี้สักหน่อย น่าจะเอาเรื่องพ่อดีน่ามายัดลงให้ดีน่าหมดความหวังกับโลกมากกว่านี้ ไม่ก็น่าจะเอาพี่น้องดีน่ามายัดใส่ตรงกลางเป็นตัวจุดฉนวนให้ดีน่าทำอะไรสักอย่างพลาดไปอย่างรุนแรง คือแล้วบางฉากก็รู้สึกนักแสงถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ไม่ค่อนดีเลย ไม่ค่อยอินกับหนังเท่าไหร่

            ถ้าต้องการดูแบบเพลินๆ ไม่ดูจริงจังล่ะก็ค่อนข้างโอเคเลย แต่ถ้าต้องการดูแบบเนื้อหาเข้มข้นล่ะก็สามารถบอกได้เลยว่าหนังสาวน้อยพลังเวทคนนี้ไม่ได้ตอบโจทย์ท่านแน่ๆ