ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Fake Boyfriend | ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (2022)

My Fake Boyfriend | ป่วนรักหักอกแฟนปลอม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Fake Boyfriend | ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : My Fake Boyfriend | ป่วนรักหักอกแฟนปลอม
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rose Troche
บทภาพยนตร์ : Luke Albright, Greg Boaldin, Joe Wanjai Ross
นักแสดง : Keiynan Lonsdale, Dylan Sprouse, Samer Salem
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ชายหนุ่มที่ตกอยู่ในสถานการณ์ยุ่งยากทำตามคำแนะนำของเพื่อนสนิทสุดแหวกแนวของเขา และใช้โซเชียลมีเดียเพื่อสร้างแฟนปลอมเพื่อกันแฟนเก่าผู้น่ากลัวของเขาออกไปจากชีวิต แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามเมื่อเขาได้พบกับรักแท้ในชีวิต และการเลิกกับแฟนจอมปลอมเป็นเรื่องยาก

 

You won't feel proud after watching 'My Fake Boyfriend' - Cinema, Movie,  Film Review - Entertainment.ie

IMDB : tmdb908762

คะแนน : 5.9

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“My Fake Boyfriend” มีโครงเรื่องเพียงพอที่จะทำให้รู้สึกเหมือนเป็นภาพยนตร์หลายเรื่อง มีการโกหกแฟนหนุ่มที่ไม่สามารถจัดการได้มากขึ้นเรื่อยๆ ของแอนดรูว์ ซึ่งข้ามคืนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ (การมีหุ่นที่โยกเยกและมีผู้มีอิทธิพล/นักกิจกรรม/ผู้ใจบุญระดับโลกช่วยในเรื่องนั้น) เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอที่จะขับเคลื่อนภาพยนตร์ทั้งเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีที่แอนดรูว์ถูกบังคับให้เห็นว่าผู้ชายที่เขาหลงใหล (นิโก้ของมาร์คัส รอสเนอร์ ดารานำของซีรีส์ที่แอนดรูว์ทำงานด้วย) ไม่ได้เห็นหรือไม่เห็นคุณค่าจริงๆ ในแบบที่เขาควรจะเป็น แต่บทภาพยนตร์ที่เขียนโดยลุค อัลไบรท์, เกร็ก โบอัลดินและโจ วันใจ รอสส์ ล้อมรอบโครงเรื่องที่มีชื่อเรื่องในบางครั้งด้วยโครงเรื่องที่แข่งขันกันที่ดึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสู่โทนสีและขอบเขตทั่วไปที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งมักจะหยุดพวกเขาให้แสดงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงซึ่งออกแบบมาเพื่อ ให้เสียงหัวเราะมา

 

ขณะที่แอนดรูว์พยายามขอพรแฟนหนุ่มที่เพิ่งค้นพบใหม่ของเขา “คริสเตียโน” (ตั้งชื่อตามนักฟุตบอลคนนี้) เขาก็บังเอิญพบกับเชฟผู้ห้าวหาญ (ราฟีจากซาเมอร์ ซาเลม) แต่เขาจะไล่ตามผู้ชายได้อย่างไรในเมื่อคนทั้งโลกคิดว่าเขากำลังมีความสัมพันธ์กับอินฟลูเอนเซอร์หน้าตาดีและมีความหมายดีอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งคอยดึงดูดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นทุกนาที ต้นตอของคำถามที่มีแนวคิดสูงเช่นนี้คือคำถามที่ถูกต้องและมีความหมายดีเกี่ยวกับการออกเดทในฐานะผู้ชายแปลกหน้าในวัยยี่สิบของคุณ เกี่ยวกับหลุมพรางและอันตรายที่มาพร้อมกับการทำให้ตัวเองอ่อนแอ สิ่งเดียวที่ปรารถนาให้แอนดรูว์สามารถจัดการกับปัญหาดังกล่าวได้โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนเกย์บางคน และกลับกลายเป็นว่าไม่ใช่คู่รักคู่แท้ที่ลงมือปฏิบัติจริงซึ่งพยายามเข้าใจผิดในการช่วยให้แอนดรูว์ตกลงไปในน้ำร้อน

 

แท้จริงแล้ววิธีการเข้าไปยุ่งของ Jake และ Kelly มักจะพบพวกเขาอย่างต่อเนื่องในฉากซิทคอมที่แปลกประหลาด การจับกลุ่มในช่วงดึก วันที่รับประทานอาหารเย็นผิดเพี้ยนไป และความผิดพลาดของ Cristiano บนกรีนสกรีน มักจะทำให้ "My Fake Boyfriend" รู้สึกเหมือนเป็นการรวบรวมเรื่องขำขันและภาพร่างที่ร้อยเข้าด้วยกัน บางคนก็ตลกมากและนำโดยนักแสดงที่มีความสามารถสองคน ช่วงเวลาเหล่านี้ได้เรียกสเปราส์และไฮแลนด์มาปรับใช้จังหวะตลกที่พวกเขาแต่ละคนพัฒนาขึ้นมาในอาชีพการงานของพวกเขา (เขาในรายการ “The Suite Life of Zack & Cody” ทางช่องดิสนีย์ แชนแนล; เธอในภาพยนตร์ตลกที่ได้รับรางวัลเอมมี่เรื่อง “Modern Family”) . ฉากของพวกเขาเรียกร้องให้มีการแสดงตลกในวงกว้าง และทั้งสองเรื่องก็ทำได้โดยไม่เสียการต่อแถวหรือทำอะไรเพื่อหัวเราะ (หรือพยายามบีบ)

Keiynan Lonsdale In The Trailer For My Fake Boyfriend