ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Survivor เกมล่าระเบิดเมือง (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Survivor เกมล่าระเบิดเมือง (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Survivor เกมล่าระเบิดเมือง (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Survivor เกมล่าระเบิดเมือง (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Survivor เกมล่าระเบิดเมือง (2015)
เรื่องราวสืบโยงมาจากชนวนต้นเหตุในสงครามอัฟกานิสถาน เมื่อการเข้าปะทะกัน ทำให้มีทหารอเมริกันบางส่วนถูกจับตัวเป็นเชลย จนเป็นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวบางอย่าง ซึ่งส่งผลถึงความปลอดภัยของคนข้างหลังพวกเขาโดยตรง เมื่อสหรัฐจะต้องเผชิญกับภัยก่อการร้ายตามมา…เคท แอบบ็อต (รับบทโดย Milla Jovovich) คือ เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงคนใหม่ที่ถูกส่งตัวมาประจำยังสถานทูตสหรัฐในกรุงลอนดอน ด้วยความเก่งกาจมากความสามารถของเธอทำให้ได้รับความไว้วางใจในการทำหน้าที่ตรวจสอบวีซ่าของผู้มาติดต่อทุกรายที่น่าสงสัย
จนกระทั่งเธอพบความผิดปกติบางอย่างในประวัติของ อิมิล บาลาน ชายผู้อ้างตัวว่าเป็นกุมารแพทย์ ทำให้เธอตัดสินใจสืบและชะลอการอนุมัติวีซ่าแก่ชายดังกล่าว จนเรื่องไปถึง บิล ทาลบ็อต (รับบทโดย Robert Forster) หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของสถานทูตที่ยื่นมือเข้ามา จนทำให้เคทส่งสัยในตัวเขาเช่นกัน
เคทไม่ทราบเลยว่าสิ่งที่เธอได้ทำลงไปนั้น ส่งผลกระทบเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มผู้ก่อการร้ายจนพวกเขาต้องส่งนักฆ่า ผู้ได้รับฉายาว่า ช่างทำนาฬิกา หรือ The Watchmaker (รับบทโดย Pierce Brosnan) มาเพื่อจัดการเธอในงานเลี้ยงวันเกิดของบิล จนก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ขึ้น เมื่อเพื่อนร่วมงานทั้ง 4 คน ของเคทจำต้องรับเคราะห์แทนเธอในเหตุการณ์วางระเบิดร้านอาหารที่เป้าหมายไม่ใช่พวกเขา

IMDB : tt5296406

คะแนน : 7.6

รับชม : 959 ครั้ง

เล่น : 338 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง