ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Twisters | ทวิสเตอร์ส (2024)

Twisters | ทวิสเตอร์ส [ZOOM ชัด เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Twisters | ทวิสเตอร์ส (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Twisters | ทวิสเตอร์ส
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lee Isaac Chung
บทภาพยนตร์ :  Mark L. Smith, Joseph Kosinski, Michael Crichton
นักแสดง : Daisy Edgar-Jones, Glen Powell, Anthony Ramos
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เคส คูเปอร์" (Daisy Edgar-Jones) วัยรุ่นสาวอดีตนักล่าพายุที่มีปมประเด็นบางอย่างในใจ เธอได้รับเชิญเข้าร่วมทีมตามล่าพายุอีกครั้งจากเพื่อนเก่าที่คุ้นเคย อันเป็นโอกาสให้เธอได้แสดงความเชี่ยวชาญในการตามรอยพายุ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย และรวมถึงเอาชนะความกลัวที่ซ่อนลึกในจิตใจ

 

Twisters - IGN

IMDB : tt12584954

คะแนน : 8.1

รับชม : 493 ครั้ง

เล่น : 61 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังฉบับล่าสุดนี้ได้ผู้กำกับดีกรีเข้าชิงรางวัลออสการ์ อย่าง "อี ไอแซก จอง" (จากหนัง Minari) มารับหน้าที่ดูแลงานสร้าง พร้อมกับได้ "โจเซฟ คอซินสกี" (จาก Top Gun: Maverick) กับ " มาร์ค แอล. สมิธ" (จาก The Revenant) มาช่วยกันประกอบร่างปั้นบทหนังเรื่องนี้ออกมาอย่างเต็มกำลัง โดยที่ยังอ้างอิงและหยิบแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในหนังฉบับปี 1996 ที่ยังคงความคลาสสิกได้เป็นอย่างดี

 

Twisters ฉบับปี 2024 ถือว่ายังเป็นหนังที่มีคอนเซ็ปต์และสตอรีที่แข็งแรงดี เพียงแต่ว่าองค์ประกอบต่าง ๆ ค่อนข้างสำเร็จรูปไปหน่อย แต่ก็เป็นสูตรสำเร็จที่ยังหล่อเลี้ยงอรรถรสและความบันเทิงที่หนังควรจะพึงมีได้ตามมาตรฐาน นั่นก็ทำให้การเล่าเรื่องของหนังนี้ก็ชวนตื่นตาตื่นใจตามไปด้วย โดยเฉพาะแค่เรืองราวของการตามล่าพายุก็นับว่าเป็นพาร์ทที่ชวนหลงใหล และสามารถตรึงใจคนดูได้เป็นอย่างดี

ขณะที่งานสร้างใน Twisters ก็ทำออกมาได้ดี อี ไอแซก จอง ยังคงมีมุมมองการสะท้อนภาพความชนบทของอเมริกาได้ทรงเสน่ห์อีกเช่นเคย เหมือนกับที่เขาเคยถ่ายทอดออกมาได้น่าสนใจผลงานเรื่องที่แล้ว ถึงหนังจะเต็มไปด้วยแพ็คเกจความเป็นหนังสตูดิโอและหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ทั่วไป แต่งานสร้างที่ยิ่งใหญ่ก็ช่วยบิวท์อารมณ์ให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี

 

แน่นอนว่าไฮไลต์ก็คืองานสร้างพายุทอร์นาโด ที่เป็นเหมือนพระเอกหลักของเรื่องนี้ ต้องยอมรับว่าทำออกมาได้น่าประทับใจไม่น้อย ถึงแม้ว่าจะไม่ถึงกับเนียนกริบขนาดนั้น ยังมีข้อบกพร่องเล็ดลอดออกมาอยู่บ้าง แต่ก็นับว่าเป็นองค์ประกอบที่ทำออกมาได้ถึงใจถึงอารมณ์ด้วยดี และยิ่งเมื่อได้สัมผัสประสบการณ์กับบนจอใหญ่ ๆ ที่รองรับกับงานสร้างที่ตื่นตาเช่นนี้ โดยเฉพาะจอยักษ์ของโรงไอแมกซ์ ระบบภาพ-เสียงก็รองรับและกระตุ้นอารมณ์ให้กับคนดีได้อย่างชวนว้าว

และอีกหนึ่งสิ่่งที่ทำให้ Twisters เรื่องนี้ทรงเสน่ห์ยิ่งขึ้น ก็คือเคมีของทีมนักแสดงที่เจิดจรัสมาก "เดซี เอ็ดการ์-โจนส์" มาพร้อมกับการแสดงที่น่าประทับใจอีกครั้ง ทั้งท่วงท่าและเสน่ห์ของเธอ ช่วยผลักดันมนต์เสน่ห์ให้กับหนังเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จากอินเนอร์การแสดงอันเป็นธรรมชาติของเธอโดยแท้ นี่กลายเป็นอิกหนึ่งชิ้นงานที่พิสูจน์ให้เห็นว่าดาราสาวดาวรุ่งมีของ และมีศักยภาพในหนังระดับบ็อกซ์บัสเตอร์ได้เช่นกัน

 

Twisters +^*