ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Federer: Twelve Final Days (2024)

Federer: Twelve Final Days
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Federer: Twelve Final Days (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Federer: Twelve Final Days
แนว/ประเภท : Documentary, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Asif Kapadia, Joe Sabia
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Roger Federer, Mirka Federer, Leo Federer
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เดิมทีเป็นแค่โฮมวิดีโอที่ไม่มีจุดประสงค์ที่จะเผยแพร่ให้บุคคลทั่วไปชม ภาพยนตร์เรื่องนี้รวบรวมบทสุดท้ายในอาชีพนักเทนนิสระดับตำนานของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นำโดยตัวโรเจอร์เอง ครอบครัวของเขา รวมถึงคู่แข่งหลักสามคนของเขา ได้แก่ ราฟาเอล นาดาล โนวัค โยโควิช และแอนดี้ เมอร์เรย์

 

Federer: Twelve Final Days' Review: Tennis Great's Retirement party

IMDB : tt31392065

คะแนน : 8.1

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Federer: Twelve Final Days | 2024 Tribeca Festival | Tribeca

 

Roger Federer เลิกเล่นเทนนิสเมื่ออายุ 41 ปี โดยประสบความสำเร็จทุกอย่างเพื่อพิชิต: แชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัยและชื่อเสียงอันแข็งแกร่งจนประเทศสวิตเซอร์แลนด์บ้านเกิดของเขายอมแลกเหรียญหน้าเดียว (ครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับการโหวตให้เป็นบุคคลที่น่าชื่นชมมากเป็นอันดับสองของโลกรองจากเนลสัน แมนเดลา) “Federer: Twelve Final Days” สารคดีสุภาพโดยอาซิฟ คาปาเดียและโจ ซาเบีย ติดตามตำนานที่มีชีวิตตลอดเดือนกันยายน 2022 ตั้งแต่การประกาศลาไปจนถึง นัดสุดท้ายระดับมืออาชีพของเขา กล้องจะอยู่ในระยะที่ให้ความเคารพในขณะที่ Federer ออกจากเครื่องบินส่วนตัวและรถยนต์ส่วนตัว และควบคุมการแถลงข่าว ซึ่งแฟนกีฬาทุกคนรู้ดีว่าความรู้สึกตรงไปตรงมานั้นหาได้ยากพอๆ กับพรสวรรค์เช่นเขา

ความอ่อนน้อมถ่อมตนและเหยียดหยามแรงโน้มถ่วงของเฟเดอเรอร์สร้างความแตกต่างอย่างน่าทึ่งกับนิสัยที่มีเหตุผลของเขาอยู่เสมอ ในแมตช์อำลาของเขา โดยลงเล่นคู่ร่วมกับราฟาเอล นาดาล คู่ปรับเก่าแก่ของเขา ความหวังที่แสดงออกมาของเขาคือเพียง "สร้างบางสิ่งที่ดีพอ" เฟเดอเรอร์บรรยายตัวเองว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่สื่อมวลชนต่างประเทศและทีมผู้บริหารของเขาแทบจะนอกสนามตลอดเวลา จึงไม่ค่อยมีความเป็นส่วนตัวมากนัก ช่วงเวลาที่เปราะบางที่สุดอย่างหนึ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จับภาพได้คือเมื่อ Federer สวมเสื้อเชิ้ตผิดตัวในการโทรถ่ายรูป