ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dry Day | ภารกิจขี้เมากลับใจ

Dry Day | ภารกิจขี้เมากลับใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Dry Day | ภารกิจขี้เมากลับใจ

ชื่อภาพยนตร์ : Dry Day | ภารกิจขี้เมากลับใจ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Saurabh Shukla
บทภาพยนตร์ : Saurabh Shukla
นักแสดง : Pallavi Ajay, Kiran Bhargava, Ashok Bulani
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อภรรยาของเขาให้คำมั่นว่าจะแท้งลูกด้วยโรคพิษสุราเรื้อรัง Gannu ชายขี้เกียจรายใหญ่ที่สุดของ Jagodhar จึงออกมาประท้วงห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเมืองของเขา ในขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับนิสัยการดื่มของเขาเอง!

 

Dry Day movie review: Pro-Prohibition and anti-subtlety

IMDB : tt28024755

คะแนน : 7.5

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายผู้ไม่ดื่มสุราจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ตัดสินใจถือศีลอดจนตายเพื่อห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เมื่อภรรยาของเขาสาบานว่าจะแท้งลูก เขาเผชิญหน้ากับผู้มีอิทธิพลในระหว่างการประท้วงในขณะที่ต้องดิ้นรนกับอาการถอนตัว เขาจะประสบความสำเร็จในความพยายามของเขาหรือไม่?

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นจากเรื่องราวตลกในเมืองเล็กๆ ชื่อ Jagodhar ที่ซึ่ง Gannu (Jitendra Kumar) ลูกน้องของนักการเมือง Dauji (Annu Kapoor) สาบานว่าจะอดอาหารจนตายเพื่อห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่นี่คือปัญหา เขาเป็นคนติดเหล้า และเขาจะประกาศเรื่องนี้ต่อสาธารณะเมื่อเขาหิวโหย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อการประท้วงของเขาได้รับความสนใจจากสื่อ และเขาก็กลายมาเป็นพระเมสสิยาห์สำหรับผู้หญิงในท้องถิ่นที่เบื่อหน่ายกับโรคพิษสุราเรื้อรังของสามี เรื่องราวเป็นเรื่องเกี่ยวกับอุปสรรคที่เขาเผชิญ โดยหลักๆ แล้วต้องรับมือกับอาการถอนยาและไม่ยอมกลับขวดอีกครั้ง นอกจากนี้เขายังต้องต่อสู้กับ Dauji ซึ่งเป็นเจ้าของ thheka ในท้องถิ่น และผู้ติดตามของเขา Balwant (Shrikant Verma) และ Satto (Sunil Palwal) ในขณะที่พวกเขาพยายามโค่น Gannu ลง

 

Dry Day Review: Jitendra Kumar delivers a spirited performance in this  quirky tale