ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Am I OK? | ถามใจว่าใช่ปะ?

Am I OK? | ถามใจว่าใช่ปะ?
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Am I OK? | ถามใจว่าใช่ปะ?

ชื่อภาพยนตร์ : Am I OK? | ถามใจว่าใช่ปะ?
แนว/ประเภท : Romance, Drama, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stephanie Allynne, Tig Notaro
บทภาพยนตร์ : Lauren Pomerantz
นักแสดง : Dakota Johnson, Sonoya Mizuno, Jermaine Fowler
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เดตของลูซี่ไม่เคยเกินเลยกว่าการจับมือเพราะเธอไม่ชอบผู้ชาย ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนที่คบกันมานานอย่างเจน ลูซี่พยายามหาทางเปิดเผยตัวตนในช่วงวัย 30 ปี

 

Am I OK?' Trailer: Dakota Johnson Comes Out in Max Dramedy Movie

IMDB : tt11225626

คะแนน : 6.1

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ดาโกต้า จอห์นสันเป็นดาราที่โดดเด่นใน Sundance ปี 2022 ในหลาย ๆ ด้าน ฝูงชนต่างส่งเสียงเชียร์เธอหลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง “Cha Cha Real Smooth” ของคูเปอร์ ราฟฟ์ ซึ่งเธอไม่เพียงแต่แสดงเป็นตัวเอกเท่านั้น แต่ยังอำนวยการสร้างด้วย แสดงให้เห็นความฉลาดของเธอทั้งหลังกล้องและต่อหน้ากล้อง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่ดาราหน้าใหม่จะนำเสนอได้ เนื่องจากเธอมีผลงานการกำกับเรื่องแรกของทิก โนทาโรเรื่อง “Am I OK?” (กำกับร่วมกับสเตฟานี อัลลินน์ ภรรยาของเขา) ก็รออยู่ด้วย และได้รับเสียงชื่นชมมากยิ่งขึ้นเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวด้วยการแสดงภาพเลสเบี้ยนในวัย 30 กว่าๆ ที่กำลังตกลงใจเรื่องเพศของเธออย่างอ่อนโยน เวลานี้ผ่านมามากกว่าสองปีต่อมา หลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์โลกเรื่อง “Am I OK?” ในที่สุดก็ได้เห็นแสงสว่างของวันบน Max ซึ่งคุณสามารถสตรีมได้ทันที

 

จอห์นสันเล่าเรื่องราวการโอบกอดชีวิตของตัวละครของเธอด้วยความเอาใจใส่และความเห็นอกเห็นใจอย่างเต็มที่ ขณะที่เธอยังต้องต่อสู้กับความจริงที่ว่าในไม่ช้าเธออาจจะต้องบอกลาเพื่อนสนิทของเธอ เจน ( “Ex Machina's” Sonoya Mizuno) ผู้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งที่จะส่งอาชีพของเธอไปต่างประเทศ เมื่อต้องเผชิญกับการขาดระบบสนับสนุนที่แข็งแกร่งที่สุดของเธอในจุดที่สำคัญที่สุดจุดหนึ่งในชีวิตของเธอจนถึงตอนนี้ ลูซีต้องเรียนรู้วิธีสร้างตัวเองใหม่ในช่วงเวลาที่ดูเหมือนว่าคนอื่นๆ ในวัยเดียวกับเธอจะ “เข้าใจทุกอย่างแล้ว” ผ่านสคริปต์อันแสนหวานของ Lauren Pomerantz “Am I OK?” หากคุ้นเคย แสดงให้เห็นถึงความโชคดีของมิตรภาพผู้หญิง และรับรองกับผู้ชมว่าไม่มีคำว่า "สายเกินไป" ที่จะเป็นตัวคุณ

 

When the 'Am I Ok?' Movie Will Be Available to Stream and How to Watch