ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Underworld 4 (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร ภาค 4 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Underworld 4 (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร ภาค 4 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Underworld 4 (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร ภาค 4 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Underworld 4 (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร ภาค 4 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Underworld 4 (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร ภาค 4
สิบห้าปีผ่านไปแล้วนับตั้งแต่เซลีนและไมเคิล คนรักสายเลือดไลแคนของเธอ ได้กำจัดมาร์คัส ผู้อาวุโสเผ่าแวมไพร์ไปใน Underworld Evolution ในหลายขวบปีระหว่างนั้น มนุษยชาติได้พบการมีอยู่ของทั้งเผ่าพันธุ์แวมไพร์และไลแคน และได้เริ่มต้นสงครามเต็มรูปแบบเพื่อกำจัดเผ่าพันธุ์ทั้งสอง เซลีน ที่ถูกจับได้ระหว่างการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ตื่นขึ้นมาหลังจากกว่าทศวรรษ และพบว่าตัวเองถูกขังอยู่ในห้องแล็บปิดผนึกในแอนติเจน บริษัทไบโอเทคทรงอิทธิพล ที่มุ่งมั่นกับการพัฒนาวัคซีนต่อต้านไวรัสที่สร้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์และไลแคนให้เกิดขึ้นมา
เซลีนหัวใจสลายเพื่อพบว่าไมเคิลได้จากไปแล้ว แต่ไม่ช้า ความเศร้าของเธอก็ถูกครอบงำด้วยความตกตะลึงเมื่อได้พบว่า ระหว่างที่เธออยู่ในสภาพถูกแช่แข็งอยู่นั้น เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวของเขา อีฟ (อินเดีย ไอส์ลีย์) ขณะที่เธอค้นหาแหล่งพักพิงให้กับตัวเองและลูก เซลีนก็พบตัวเองอยู่ในโลกที่เผ่าพันธุ์ของเธอที่ครั้งหนึ่งเคยยืนหยัดได้อย่างภาคภูมิกลับต้องถูกตามไล่ล่าจนเกือบจะสูญพันธุ์ ส่วนผู้ที่รอดชีวิตก็หลบซ่อนอยู่ใต้ดิน
เมื่อถูกกีดกันจากคนในเผ่าที่เหลืออยู่ เซลีนก็เลยขอความช่วยเหลือจากแวมไพร์เกิดใหม่ เดวิด (ธีโอ เจมส์) ผู้ร่วมมือกับเธอเพื่อแก้แค้นแอนติเจน ที่ซึ่งกองกำลังในเงามืดวางแผนที่จะทำลายทั้งตัวเธอและลูกของเธอ เมื่อ ไลแคน ศัตรูดั้งเดิมของพวกเขาผงาดขึ้นมามีอิทธิพลอีกครั้ง แม้กระทั่งเซลีนเองก็ดูราวกับไร้พลังที่จะเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่ร้ายกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Underworld นั่นคืออูเบอร์ ไลแคนที่ถูกดัดแปลงด้านพันธุกรรม

IMDB : tt1496025

คะแนน : 6.4

รับชม : 1238 ครั้ง

เล่น : 513 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง