ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

French Kiss | จูบจริงใจ...จะไม่มีวันจาง (1995)

French Kiss | จูบจริงใจ...จะไม่มีวันจาง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : French Kiss | จูบจริงใจ...จะไม่มีวันจาง (1995)

ชื่อภาพยนตร์ : French Kiss | จูบจริงใจ...จะไม่มีวันจาง
แนว/ประเภท : Drama, Romance,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lawrence Kasdan
บทภาพยนตร์ : Adam Brooks
นักแสดง : Meg Ryan, Kevin Kline, Timothy Hutton
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

เคท (Meg Ryan) คือสาวน้อยที่กำลังแฮ้ปปี้กับชีวิต เธอเตรียมจะแต่งงานกับชาร์ลี (Timothy Hutton) คู่หมั้นที่รักกันมานาน แต่แล้วก็มีเหตุให้เขาและเธอต้องอยู่ห่างไกลกันครับ เมื่อชาร์ลีต้องบินไปปารีสเพื่อร่วมงานประชุม แต่เคทเป็นโรคกลัวการบิน เธอจึงไม่ได้ตามเขาไปด้วย แต่แล้วชาร์ลีโทรกลับมาบอกกับเคทว่าขอยกเลิกงานแต่ง เพราะเขาพบรักครั้งใหม่กับสาวทรงเสน่ห์นามว่าจูเลียต (Suzan Anbeh)

เมื่อได้รู้ดังนั้นเคทก็ทนไม่ได้ครับ รีบจับเครื่องบินไปปารีสหวังคุยให้รู้เรื่อง แต่แล้วระหว่างนั่งเครื่องเธอก็ได้เจอกับลุค (Kevin Kline) ขโมยจอมกะล่อน และนั่นล่ะครับคือจุดเริ่มต้นของความรักแบบที่เธอเองก็คาดไม่ถึงว่าจะเกิดกับตัว

 

French Kiss: i segreti della rom-com con Meg Ryan che ha paura di volare

 

IMDB : tt0113117

คะแนน : 6.5

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



French Kiss ออกฉายเมื่อปี 1995 นำแสดงโดย Meg Ryan ราชินีหนัง Rom-Com ในยุคนั้น ประกบคู่ Kevin Kline ดาราชั้นนำมากฝีมือ เนื้อเรื่องไม่มีอะไรเยอะ ดูแล้วสบายตา สบายใจ ภาพสวย ดาราเล่นได้ดี เมก ไรอัน เล่นเวอร์ไปหลายฉาก แต่ไม่น่าเกลียด ส่วนตัวชอบ เพราะน่ารัก อภัยให้ เควิน ไคลน์ เล่นได้ดี สำเนียงฝรั่งเศสถือว่าใช้ได้ ไม่ขัดหู

 

เป็นหนังตลกผสมโรแมนติกครับ ถ้าให้ว่าตามจริงก็คือหนังอยู่ในระดับกลางๆ ออกมาแบบดูได้ แต่ก็ไม่ได้สนุกมากหรือน่าติดตามอะไรเต็มที่ พลังสำคัญที่ทำให้หนังน่าสนใจของเหล่าดาราที่ถือว่าฝีมือหายห่วงครับ ไม่ว่าจะ Ryan, Kline และ Hutton ไหนจะมี Jean Reno มาร่วมขบวนอีก แต่ด้านเนื้อหายังไม่เด่นเท่าที่ควร

 

It's Day 362 of My Lockdown and French Kiss Still Isn't Available for  Streaming ‹ CrimeReads