ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Journey | เดินทางไกลเท่าใจฝัน (2024)

A Journey | เดินทางไกลเท่าใจฝัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : A Journey | เดินทางไกลเท่าใจฝัน (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : A Journey | เดินทางไกลเท่าใจฝัน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  RC Delos Reyes
บทภาพยนตร์ : Erwin Blanco, Rona Lean Sales
นักแสดง : Kaye Abad, Paolo Contis, Patrick Garcia
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หญิงคนหนึ่งปฏิเสธเข้ารับการรักษามะเร็ง และตัดสินใจขับรถตะลอนไปทั่วแทสเมเนียร่วมกับสามีและเพื่อนสนิท เพื่อทำสิ่งที่เธออยากทำก่อนตาย

 

A Journey' Review: Netflix's Filipino film leaves you teary-eyed with  profound emotions - MEAWW

IMDB : tt31805808

คะแนน : 0

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ละครฟิลิปปินส์เรื่อง "A Journey" ของ Netflix (2024) กำกับโดย RC Delos Reyes เป็นละครที่น้ำตาไหลซาบซึ้งและเต็มไปด้วยอารมณ์สมเพชและมีเรื่องราวที่คุ้นเคย “ความเจ็บป่วยระยะสุดท้ายเพิ่มคุณค่าของชีวิต” ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ใน 'การเดินทาง' เพื่อสำรวจมิตรภาพ ความรัก และแน่นอนว่าความตาย การขาดความแปลกใหม่ทำให้ขาดความน่าดึงดูดในตอนแรก อย่างไรก็ตาม สำหรับเครดิตแล้ว “A Journey” มีรอบอีกสองสามรอบที่ช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปถึงเส้นชัยที่นุ่มนวลด้วยความกระชับและฉุนเฉียวอย่างมาก แม้จะมีความเห็นถากถางดูถูก แต่ก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมความรู้สึก "A Journey" ที่พยายามปลุกเร้าเมื่อเครดิตเริ่มม้วน

 

เชน (เคย์ อาบัด) และไบรอัน (เปาโล คอนติส) แต่งงานกันอย่างมีความสุข ดังนั้น เมื่อเชนไปพบแพทย์ด้านเนื้องอกวิทยาของเธอ เราก็จะรู้สึกได้ว่าตัวเองกำลังเตรียมพร้อมสำหรับข่าวร้ายใหญ่ มะเร็งของเชนกลับมาแล้ว ข่าวนี้ทำให้ทั้งคู่เสียหาย ทั้งคู่มีเพื่อนตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก นั่นคือ Kristoff (แพทริค การ์เซีย) ผู้เป็นรถสามล้อตลอดกาล คริสตอฟเป็นหนุ่มโสดไร้กังวลและเป็นนักแสดงที่มีแฟนๆ จำนวนมากติดตาม Shane, Bryan และ Kristoff เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นที่เข้าใจได้ว่าข่าวเกี่ยวกับโรคมะเร็งทำให้คริสตอฟรู้สึกหดหู่เช่นกัน หลังจากใช้เวลาสักครู่เพื่อรับมือกับโค้งงอ เชนก็ตัดสินใจ 'เปลี่ยนชีวิต' อย่างแท้จริง เธอตัดสินใจไม่รับการรักษา

 

A Journey Review: Netflix's Latest Filipino Movie is a Powerful Tearjerker