ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Lesson | เดอะ เลสซัน (2023)

The Lesson | เดอะ เลสซัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Lesson | เดอะ เลสซัน (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Lesson | เดอะ เลสซัน
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alice Troughton
บทภาพยนตร์ : Alex MacKeith
นักแสดง : Richard E. Grant, Julie Delpy, Daryl McCormack
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เลียม นักเขียนหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นและทะเยอทะยาน กระตือรือร้นที่จะรับตำแหน่งครูสอนพิเศษในที่ดินของครอบครัวของเจ.เอ็ม. ซินแคลร์ นักเขียนชื่อดังของเขา ซึ่งเป็นนักเขียนชื่อดังของเขา แต่ในไม่ช้า เลียมก็ตระหนักได้ว่าเขาติดกับดักแห่งความลับของครอบครัว ความขุ่นเคือง และการแก้แค้น ซินแคลร์ เฮเลน ภรรยาของเขา และเบอร์ตี้ ลูกชายของพวกเขา ต่างก็ปกป้องอดีตอันดำมืด ซึ่งคุกคามอนาคตของเลียมและอนาคตของพวกเขาเองด้วย

 

Watch The Lesson (2023) FULLMOVIE Free - TokyVideo

IMDB : tt20358284

คะแนน : 6.4

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เลียม ซอมเมอร์ส (ดาริล แม็กคอร์แมค) แค่ต้องการเรียนรู้จากไอดอลวรรณกรรมของเขา เจ.เอ็ม. ซินแคลร์ (ริชาร์ด อี. แกรนท์) เขากำลังเขียนนวนิยายเรื่องแรก และด้วยคำแนะนำของนักเขียนคนโปรด ความฝันที่จะได้เข้าสู่จุดสนใจของความรุ่งโรจน์ทางวรรณกรรม อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรง่ายขนาดนั้นเมื่อนักเขียนคนโปรดของคุณกลายเป็นนักบงการที่หยาบคาย ไม่เกี่ยวข้อง และหลงตัวเอง ซึ่งเก็บงำความลับอันเลวร้ายไว้

เมื่อดูเผินๆ โครงเรื่องของหนังเรื่องนี้อาจดูเหมือนไม่มีอะไรเลย ใครๆ ก็คิดว่าเรื่องราวที่มากเกินไปและเต็มไปด้วยตัวละครที่เราเคยพบมาก่อน แทบจะไม่มีความแปลกใหม่เลย อย่างไรก็ตาม The Lesson ค้นพบการทำงานร่วมกันกับนักแสดงทั้งมวล ทีมงานหน้าใหม่ การเล่าเรื่องที่น่าติดตาม และตัวละครที่น่าสนใจซึ่งความจงรักภักดีเปลี่ยนไปเมื่อโครงเรื่องดำเนินไป ซึ่งช่วยให้เรื่องราวไม่เหี่ยวเฉาและจืดชืด

 

The Lesson: Film Review - Loud And Clear Reviews