ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Best. Christmas. Ever! | คริสต์มาสนี้... ดีที่สุด (2023)

Best. Christmas. Ever! | คริสต์มาสนี้... ดีที่สุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Best. Christmas. Ever! | คริสต์มาสนี้... ดีที่สุด (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Best. Christmas. Ever! | คริสต์มาสนี้... ดีที่สุด
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mary Lambert
บทภาพยนตร์ : Todd Calgi Gallicano, Charles Shyer
นักแสดง : Heather Graham, Brandy Norwood, Jason Biggs
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โชคชะตาเล่นตลกให้ครอบครัวของชาร์ลอตต์ต้องมาฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวของเพื่อนเก่าอย่างแจ็กกี้ เธอจึงถือโอกาสพิสูจน์ว่าชีวิตของเพื่อนสาวที่น่าหมั่นไส้ไม่ได้ดีอย่างที่เห็น

 

Best. Christmas. Ever!' Review: Heather Graham's Netflix-mas Movie

IMDB : tt7038762

คะแนน : 4.8

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังคริสต์มาสที่มีธีมไม่ได้สดใส แถมยังดูหดหู่มากกว่าด้วยซ้ำ เมื่อตัวละคร ชาร์ล็อตต์ นางเอกของเรื่องที่เล่นโดย Heather Graham ต้องมารับบทสาวที่ชีวิตการทำงานไม่ดีนัก และต้องมาเจอเพื่อนเก่าโอ้อวดมาทุกปี แต่บังเอิญต้องไปอยู่ที่บ้านของพวกเขา เธอจึงจ้องหาทางจับผิดเปิดโปงเพื่อนอยู่ตลอดเวลา แต่อีกฝ่ายกลับสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ภรรยาร่ำรวย สามีกล้ามแน่นทั้งตัว ลูกสาวเป็นอัจฉริยะรอบรู้ทุกอย่าง ซึ่งบทถูกเขียนให้เหมือนครอบครัวแบบนี้ไม่น่ามีอยู่จริง จนทำให้แม้แต่คนดูก็คงรู้สึกเข้าใจอารมณ์อิจฉาริษยาเล็กๆ ของชาร์ล็อตต์ ทำให้โทนของเรื่องเป็นแนวนี้อยู่ครึ่งเรื่อง ก่อนที่ชาร์ล็อตต์จะพังสิ่งสำคัญของครอบครัวนี้ซ้ำลงไปอีก จนแม้แต่สามีของเธอก็ยังรับไม่ได้ ซึ่งอารมณ์ของหนังที่กดให้เรื่องดูแย่ แม้จะมีเรื่องตลกแทรกมานิดๆ ก็ชวนให้นี่เป็นหนังคริสต์มาสที่ดูแย่สุดได้เลยก็ได้

 

แม้แต่ครึ่งหลังของเรื่องที่พยายามซ่อมแซมสิ่งที่ทำผิดพลาดไปของชาร์ล็อตต์ ซึ่งก็ง่ายดายเหลือเกินกับการชดใช้ความผิดในครึ่งแรก แต่หนังก็แทรกเรื่องจริงจังลงไปเมื่อตอนท้ายเผยให้เห็นชีวิตอีกด้านของแจ็กกี้ที่ปกปิดไว้ รวมไปถึงการเฉลยความลับของจดหมายในตอนแรก ซึ่งทำให้เนื้อเรื่องมีความลึกซึ้งขึ้นมา ทำให้เรื่องนี้มีส่วนที่เรียกว่าดีได้ดีในหนังคริสต์มาส Netflix ที่เน้นทำบทซ้ำๆ ออกมาทุกปีจนน่าเบื่อมาก เพราะอย่างน้อยมันช่วยเยียวยาหัวใจของคนที่ประสบชะตากรรมแบบตัวละครในเรื่องได้อยู่บ้าง

 

Best. Christmas. Ever! Review: Netflix-mas Movie Is Lighthearted And Full  Of Charm. -