ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In Love and Deep Water | ล่องเรือรักในน้ำลึก (2023)

In Love and Deep Water | ล่องเรือรักในน้ำลึก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : In Love and Deep Water | ล่องเรือรักในน้ำลึก (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : In Love and Deep Water | ล่องเรือรักในน้ำลึก
แนว/ประเภท : Comedy, Mystery, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yûsuke Taki, Morgan Bailey Keaton
บทภาพยนตร์ : Yûji Sakamoto
นักแสดง : Rinko Kikuchi, Rosie Okumura, Yuuki Luna
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

พบเรื่องราวความรัก ปริศนา และความวุ่นวายบนเรือสำราญสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ทะเลอีเจียน เมื่อบัตเลอร์หนุ่มกับผู้โดยสารสาวพยายามไขคดีฆาตกรรมชวนฉงน

 

In Love and Deep Water | Rotten Tomatoes

IMDB : tt21211474

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องได้คนเขียนบท Yûji Sakamoto จากผลงาน Monster หนังดังของญี่ปุ่นในปีนี้ ที่เด่นด้วยรายละเอียดของบทยอดเยี่ยม การมาเขียนบทแนวสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาบนเรือสำราญที่มีการทำมาหลายครั้งแล้ว ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจขึ้นมากทันทีว่าเขาจะทำให้มันแตกต่างได้อย่างไร โดยเฉพาะการเล่นเรื่องรักเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นหลักและต้องสืบคดีไปด้วยทำให้ดูค่อนข้างใหม่ แต่ทั้งหมดนี้กลับเป็นส่วนผสมที่ผิดพลาดจากบทที่พังแบบไม่น่าเชื่อได้เลยจริงๆ

 

แม้โครงเรื่องรักจะฟังแล้วดูเป็นส่วนผสมที่ดูลงตัวดี แต่ปัญหาของเรื่องนี้คือบทที่ดูจะไร้ทิศทางมากสุดๆ จากตอนแรกที่เปิดเรื่องเหมือนแนวสืบสวน ในเวลาต่อมาสั้นๆ กลายมาเป็นฉากรักยืดยาวของตัวเอกทั้งคู่ แล้วก็นำเสนอความรักของคู่อื่นๆ ที่เป็นพยานในเรือที่มีเหตุผลแปลกประหลาด หนังเล่นเรื่องของความรักเยอะมาก โดยมีฉากสืบสวนแทรกมานิดหน่อย แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ได้ต้องคาดเดาคนร้ายเพราะหนังเปิดเผยมาตั้งแต่แรกแล้วว่าใครทำ แต่การสืบสวนในเรื่องแค่ตามหาศพให้เจอ ซึ่งก็ไม่ได้มีความซับซ้อนใดๆ เลย รวมถึงเหตุผลแรงจูงใจก็วางไว้ชัดเจนว่าทำไปเพื่ออะไรแต่แรก ซึ่งทำให้ส่วนของสืบสวนก็จืดสนิท ส่วนของเรื่องรักก็เยอะแบบไม่เข้ากับสถานการณ์ ยกตัวอย่างการไปหาศพคนตาย แต่กลับไปถ่ายรูปคู่กัน ถึงแม้ธีมของเรื่องอาจจะตั้งใจทำให้ดูตลก แต่มันกลับไม่ชวนให้ขำเลยสักนิดครับ เรียกว่าตัวเรื่องล้มเหลวอย่างมากทั้งแนว รัก สืบ ตลก จนทำให้นี่เป็นหนังที่ดูแล้วน่าผิดหวังมากจริงๆ

 

ล่องเรือรักในน้ำลึก" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix