ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Simulant | โลกร่างเสมือน [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

Simulant | โลกร่างเสมือน [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : Simulant | โลกร่างเสมือน [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : Simulant | โลกร่างเสมือน
แนว/ประเภท : Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  April Mullen
บทภาพยนตร์ : Ryan Christopher Churchill
นักแสดง : Robbie Amell,  Jordana Brewster,  Simu Liu
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

อีวาน (ร็อบบี้ อเมล) เป็นหุ่นจำลองแอนดรอยด์ ที่ถูกสร้างขึ้นโดย เฟย์ (จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์) เพื่อจะมาแทนที่สามีที่ตายไปแล้วของเธอ เพื่อที่จะรู้ถึงความสามารถของมนุษย์ของเขาทั้งหมด อีวาน ได้นำเอาตัว เคย์ซี (ซือมู่ หลิว) แฮกเกอร์ระดับโลก มาทำภารกิจยกเลิกข้อจำกัดที่ควบคุมความคิดและความสามารถทั้งหมดของหุ่นจำลองเอาไว้ และในการทำเช่นนี้ เขาก็ได้ทำให้เกิดการลุกฮือของปัญญาประดิษฐ์ขึ้นมา ทำให้ทีมตามล่าของรัฐบาลที่นำโดยเจ้าหน้าที่ เคสเลอร์ (แซม วอร์ธธิงตัน) ที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะกำจักการลุกฮือขึ้นของเหล่าเครื่องจักรแอนดรอยด์

 

Simulant : Movies & TV - Amazon.com

IMDB : tt13130024

คะแนน : 6

รับชม : 302 ครั้ง

เล่น : 112 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์สารคดีเรื่องที่เจ็ดของ April Mullen (Wanderer) เรื่อง Simulant เต็มไปด้วยเรื่องราวไซไฟคลาสสิก แต่ก็ไม่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองเลย สคริปต์ของไรอัน คริสโตเฟอร์ เชอร์ชิลล์ (Love Your Enemy) สามารถคาดเดาได้จนถึงสิบนาทีสุดท้ายของภาพยนตร์ แม้ว่านักแสดงจะเต็มไปด้วยชื่อและใบหน้าที่เป็นที่รู้จัก แต่ก็ไม่มีใครทำหน้าที่ยกระดับ Simulant ได้อย่างมีความหมาย มูลค่าการผลิตอยู่ที่จุดที่ภาพยนตร์ฉายแวว และทั้งเอฟเฟกต์ในทางปฏิบัติและเอฟเฟกต์พิเศษก็ราบรื่น แต่ Simulant เป็นเรื่องราวที่เราเคยเห็นมาก่อนซึ่งไม่ได้นำอะไรใหม่ๆ มาสู่ประเภทนี้เลย

 

Simulant ไม่ใช่ความล้มเหลวโดยสิ้นเชิงและมีช่วงเวลาหนึ่งที่น่าตกใจอย่างแท้จริงในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ประสบการณ์โดยรวมยังขาดไปทั่วทั้งกระดาน เห็นได้ชัดว่าอาเมลเป็นผู้นำ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ตีกลับระหว่างการเป็นวงดนตรีและการมุ่งเน้นไปที่ตัวละครของเขาจนถึงจุดที่ไม่มีใครได้รับความสนใจเท่าที่ควร กราฟิกเคลื่อนไหวดำเนินการได้ดีมากและไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่สคริปต์และการแสดงช่วยยุติโอกาสที่เรื่องราวจะสูงกว่าค่าเฉลี่ย Simulant นำเสนอวิธีการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และท้ายที่สุดก็ทำให้ภาพดูน่าพึงพอใจ แต่ก็ไม่มีอะไรอื่นอีก

 

Been To The Movies: REVIEW: Simulant (2023) - Starring Robbie Amell,  Jordana Brewster, Simu Liu, Alicia Sanz and Sam Worthington