ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sympathy for the Devil | โรดทริปดับแค้น ซัลลิแวนสั่งฆ่า

Sympathy for the Devil | โรดทริปดับแค้น ซัลลิแวนสั่งฆ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Sympathy for the Devil | โรดทริปดับแค้น ซัลลิแวนสั่งฆ่า

ชื่อภาพยนตร์ : Sympathy for the Devil | โรดทริปดับแค้น ซัลลิแวนสั่งฆ่า
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yuval Adler
บทภาพยนตร์ : Luke Paradise
นักแสดง : Nicolas Cage,  Joel Kinnaman,  Alexis Zollicoffer
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

บอกเล่าเรื่องราวถึงชายดวงซวยที่ถูกชายแปลกหน้า ใช้ปืนขู่และจับเขาเป็นตัวประกัน ขณะที่เมียของเขาท้องแก่ใกล้คลอดอยู่ในโรงพยาบาล ชายแปลกหน้าพยายามให้ตัวละครของคินนาแมนบอกความจริงบางอย่าง ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้ว่าเป็นความจริงเรื่องอะไร ขณะที่ชายแปลกหน้าก็ฆ่าคนที่เข้ามาขัดขวางหรือติดร่างแหอยู่ในเหตุการณ์ไปด้วย คินนาแมนต้องใช้ไหวพริบเพื่อเอาตัวรอดจากชายผู้นี้และพยายามไม่ให้มีลูกหลงเพิ่มขึ้น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร

 

Review: Nicolas Cage is a raving lunatic in 'Sympathy for the Devil' |  Datebook

IMDB : tt21991654

คะแนน : 6.6

รับชม : 264 ครั้ง

เล่น : 70 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ใน Sympathy for the Devil นิโคลัส เคจเล่นการแสดงละครแบบจำกัดงบประมาณต่ำตามแบบฉบับของเขา/ความเยื้องศูนย์ของ VOD ตรงไปที่ VOD ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ผิดสำหรับเนื้อหานี้ ผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล (ซึ่งดูเหมือนจะสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมปีละเรื่องผสมกับถุงอึที่ลุกเป็นไฟหลายถุง) สวมชุดสูทสีแดงพร้อมผมย้อมที่เข้าชุดกัน เต็มไปด้วยสำเนียงบรู๊คลินที่น่าสะอิดสะเอียน (ที่เกิดขึ้นและดำเนินไปในขณะที่ Nicolas Cage ตะโกนและแสดงท่าทางของเขาตลอดการแสดง) ตัวละครลึกลับนี้สร้างความประหลาดใจให้กับ The Driver ของ Joel Kinnaman ด้วยการเข้าไปในเบาะหลังและชักปืนออกมาขณะที่เขาเข้าไปในโรงจอดรถของโรงพยาบาล ด้วยความเร่งรีบเพียงเล็กน้อยอย่างเห็นได้ชัดพิจารณาภรรยาของเขาซึ่งเคยประสบกับภาวะแทรกซ้อนในการคลอดบุตรในอดีต ทั้งๆ ที่ทั้งสองมีบุตรแล้วหนึ่งคน กำลังคลอดบุตรอยู่

 

คนแปลกหน้าที่ขนานนามว่า The Passenger บังคับให้คนขับออกจากโรงพยาบาลและขับรถแบบสบายๆ โดยไม่มีข้อมูลที่แท้จริงเกี่ยวกับความตั้งใจของเขา เขาเชื่อมั่นว่าเรื่องราวที่คร่ำครึของครอบครัว The Driver พยายามจะมอบให้นั้นเป็นเรื่องหลอกลวง และด้วยลักษณะเฉพาะของพฤติกรรมของตัวละครในระหว่างการแนะนำตัว จึงมีเหตุผลให้สงสัยว่ามีบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น ผู้กำกับ ยูวัล แอดเลอร์ และผู้เขียนบท ลุค พาราไดซ์ กำลังทำเรื่องคลาสสิก "จัดการกับความคิดโบราณเพื่อให้ดูเหมือนถูกโค่นล้ม" เล็กน้อย ถึงกระนั้น ก็ยังมีอุบายบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ชายคนนี้ต้องการจากชายรักครอบครัวที่หมกมุ่นแต่งานดี มาถึงโรงพยาบาลเพื่ออยู่กับภรรยาระหว่างการคลอดบุตร

 

Nicolas Cage talks 'Sympathy for the Devil' movie, Superman cameo