ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pollen | โพเลน : เกสรปีศาจ อาฆาตแล้วหนึ่ง

Pollen | โพเลน : เกสรปีศาจ อาฆาตแล้วหนึ่ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Pollen | โพเลน : เกสรปีศาจ อาฆาตแล้วหนึ่ง

ชื่อภาพยนตร์ : Pollen | โพเลน : เกสรปีศาจ อาฆาตแล้วหนึ่ง
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : D.W. Medoff
บทภาพยนตร์ : D.W. Medoff
นักแสดง : Ava Rose Kinard,  Tyler Buckingham,  Leanna Adams
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ทำร้ายหญิงสาวตาใส งานในฝันของเธอกลายเป็นฝันร้าย เมื่อเธอพยายามรักษาอาชีพของเธอไว้ด้วยกัน ในขณะที่ถูกทรมานในที่ทำงาน ที่บ้าน และในฝันของเธอโดย สัตว์ประหลาดต้นไม้ลึกลับ

 

Pollen (2023): Movie Ending and Themes Explained

IMDB : tt21354090

คะแนน : 3.6

รับชม : 168 ครั้ง

เล่น : 64 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Pollen” เป็นภาพยนตร์สยองขวัญทุนต่ำที่มีเรื่องราวทะเยอทะยานและทีมนักแสดงที่มุ่งมั่นพร้อมที่จะเปลี่ยนความงามของดอกไม้ให้กลายเป็นวัตถุแห่งความหวาดกลัว แม้ว่าความหวาดกลัวและความเจ็บป่วยอาจดูงี่เง่ามากกว่าน่ากลัว แต่การออกแบบเครื่องแต่งกาย การตัดต่อ และการแสดงทำให้ Pollen เป็นการสำรวจบาดแผลทางใจที่น่าสนใจและเป็นการเริ่มต้นที่ดีของ D.W. การสร้างภาพยนตร์สารคดีของ Medoff

Pollen' Exclusive Clip and Interview [Watch]

“Pollen” ติดตามเฮร่า ผู้หญิงที่ขี้อายและตาใส (รับบทโดยเอวา โรส คินาร์ด) ผู้ไม่มีหนทางที่จะเดินทางหรือลงทุนกับคู่รักโรแมนติก แต่เธอก็แสวงหาความสัมพันธ์อย่างสิ้นหวัง ในขณะที่เธอเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง แซค (ไทเลอร์ บักกิงแฮม) แสดงความสนใจในตัวเธอและปรารถนาที่จะพาเธอออกเดท เฮร่าฉวยโอกาสทันที 

Zach ชักใย Hera ทันทีและผลักดันให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขา เขามอบกระถางดอกไม้ให้เธอและแสร้งทำเป็นใจดี แต่เขากลับทำให้เฮร่ารู้สึกผิดเมื่อเธอปฏิเสธความก้าวหน้าของเขา แซคบุกเข้าไปในบ้านของเฮร่า และพวกเขาก็มีเพศสัมพันธ์กัน เช้าวันรุ่งขึ้น Hera อยู่คนเดียวและสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก่อน เธอหลงใหลในดอกไม้ที่เขามอบให้เธอและสังเกตเห็นว่าเกสรของดอกไม้ถูบนนิ้วของเธอ เฮร่าเริ่มวางใจในดอกไม้และถือว่ามันเป็นเพื่อน

Hera นำดอกไม้มาที่ทำงาน และเมื่อเธอต้องการคุยกับ Zach เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาก็ดุเธอทันทีว่าไม่เป็นมืออาชีพในที่ทำงาน เฮร่ารู้สึกโดดเดี่ยวมากขึ้นในงานใหม่ของเธอ วิกกี้เพื่อนร่วมงานของเธอใจแข็งที่เธอร้องไห้ในห้องน้ำ และเจ้านายของเธอกดดันให้เธอทำสำเร็จ

ยิ่งเฮร่าพยายามเปิดใจกับใครสักคน (เช่น พี่สาวของเธอ เจ้านายผู้หญิงของเธอ เป็นต้น) พวกเขายิ่งดูถูกความรู้สึกของเธอและบอกเธอว่าเธอไม่สามารถแสดงอารมณ์ได้ ขณะที่ความวิตกกังวลและความเครียดของ Hera เพิ่มมากขึ้น เธอก็ถูกสัตว์ประหลาดจากต้นไม้สูงข่มขวัญและเริ่มกลายร่างเป็นดอกไม้ด้วยตัวเธอเอง ความเป็นจริงของ Hera ค่อยๆ หลุดลอยไปจนกระทั่งเธอกลายเป็นคนรุนแรงขึ้น เอาแน่เอานอนไม่ได้ และเป็นหนึ่งเดียวกับดอกไม้ของเธอ