ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Tempo | น้องพี่ ดนตรี + เพื่อน

My Tempo | น้องพี่ ดนตรี + เพื่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : My Tempo | น้องพี่ ดนตรี + เพื่อน

ชื่อภาพยนตร์ : My Tempo | น้องพี่ ดนตรี + เพื่อน
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : เจษฎาภรณ์ ผลดี,  กร วรรณไพโรจน์, ปวริศร์ ศรีชัยชนะ
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

โรงเรียนมัธยมคริสเตียนแผนกดนตรี ดำเนินกิจกรรมได้ด้วยรายได้จากสปอนเซอร์ที่สนับสนุนผลงานของดูโอ้โฟร์แฮนด์ โฮป-เซกิ ซึ่งไม่ลงรอยกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นแตกหักเนื่องจากคนหนึ่งก็เล่นตามโน้ต อีกคนหนึ่งก็ชอบเล่นอิมโพรไวส์ โฮปเป็นคนบ้านจน ต้องดิ้นรนหากินด้านดนตรีต่อไปให้ได้ ในขณะที่เซกิบ้านรวยไม่แคร์สิ่งใดเพราะมีช่องยูทุบและแฟนคลับมากมาย ตะวันพระเอกของเรื่องได้รู้จักโฮปโดยบังเอิญและอยากหาทางช่วย ทั้งไปอ้อนวอนเซกิ หาคู่ซ้อมให้หรือแม้แต่มาเป็นคู่ดูโอ้เอง แต่ความเป็นจริงตะวันมีความสามารถที่หลากหลายและถนัดเปียโนมากกว่า ในขณะที่โรงเรียนก็ต้องปั้นเด็กใหม่ขึ้นมาเพื่อหาทุน โชคดีที่มีนักเรียนใหม่เก่งเปียโนชื่อแทคุณเข้ามาเป็นความหวัง

 

ดูหนัง น้องพี่ดนตรีเพื่อน My Tempo (2022) เต็มเรื่อง - ดูซีรี่ย์ออนไลน์

คะแนน : 0

รับชม : 89 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

My Tempo น้องพี่ ดนตรี+เพื่อน เป็นแนว Coming of Age ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียนดนตรีชายล้วน ที่ต้องเรียนรู้และค้นหาตัวเองเพื่อที่จะเติบโต โดยเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความผูกพันระหว่างเพื่อน ดนตรี กับการต่อสู้เพื่อชื่อเสียงและการยอมรับ 

โดยเรื่องราวของ My Tempo แบ่งเป็น 2 พาร์ท คือ พาร์ทแรกเป็นเรื่องราวตอนเป็นนักเรียนมัธยมปลายในโรงเรียนดนตรี ซึ่งเป็นส่วนของซีรี่ส์ในชื่อเรื่องเดียวกัน (แต่ยังไม่ได้ออกฉาย) และพาร์ทต่อเนื่องจากซีรี่ส์ คือในส่วนของภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายนี้ เป็น Spin-off จากซีรี่ส์ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเข้าประกวดแข่งขันในรายการหนึ่งของตัวละครจากในซีรี่ส์

ดูหนัง น้องพี่ดนตรีเพื่อน My Tempo (2022) เต็มเรื่อง - ดูซีรี่ย์ออนไลน์