ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Son | เดอะ ซัน

The Son | เดอะ ซัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Son | เดอะ ซัน

ชื่อภาพยนตร์ : The Son | เดอะ ซัน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Florian Zeller
บทภาพยนตร์ : Florian Zeller,  Christopher Hampton
นักแสดง : Vanessa Kirby,  Felix Goddard,  Max Goddard
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ปีเตอร์ กำลังตื่นเต้นกับชีวิตใหม่ งานก็กำลังไปได้สวย พร้อมกับที่เบธ คนรักของเขาเพิ่งให้กำเนิดลูกตัวน้อย แต่ทุกอย่างคล้ายถูกฉุดกระชากเมื่อวันหนึ่ง เคท ภรรยาเก่าของเขาที่เลิกรากันไปมาหาถึงหน้าบ้าน เคทมาเพื่อเล่าให้ฟังว่านิโคลัส ลูกชายวัยรุ่นของพวกเขากำลังมีปัญหาถึงขั้นอาจต้องถูกไล่ออกจากโรงเรียน ด้วยหน้าที่ของความเป็นพ่อ ปีเตอร์รับนิโคลัสมาอยู่ด้วยและพยายามทำความเข้าใจว่า จากเด็กหนุ่มที่เคยร่าเริงเปี่ยมไปด้วยความฝัน อะไรทำให้ลูกชายของเขาแทบไม่เหลือพลังในการใช้ชีวิต

 

The Son (2022) - IMDb

IMDB : tt14458442

คะแนน : 0

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากฉบับละครเวที (Le Fils) ที่ ฟลอเรียน เซลเลอร์ เป็นผู้ประพันธ์และสร้างเอาไว้ เมื่อปี 2018 โดยเขาหยิบจับเอาบทละครมาขัดเกลาปั้นออกมาเป็นบทหนังที่เต็มไปด้วยความคมคายเกี่ยวกับความสัมพันธ์และปัญหาในครอบครัวได้อย่างบรรจงสร้าง บาดเจ็บไปด้วยการแสดงของนักแสดงหลัก ๆ เพียงไม่กี่คน แต่เต็มไปด้วยความทรงพลัง เป็นหนังที่สอดแทรกประเด็นได้อย่างหนักอึ้งและสะท้อนปัญหาปัจจุบันของความเป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี

 

The Son ถือว่าเป็นหนังดราม่าที่เต็มไปด้วยข้อความที่ทรงพลังดี สะท้อนถึงปัญหาสังคมและครอบครัวได้อย่างรวดร้าว การเล่าเรื่องที่ง่าย ๆ ออกไปทางละครเวทีเรื่องยาวที่ยังทำได้ตรึงใจดี กับการแสดงของนักแสดงมืออาชีพที่ช่วยประคองตัวหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้อย่างดี แม้ว่าหนังจะยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์ในทุกด้านก็ตาม และบทหนังก็ยังค่อนข้างธรรมดา ไม่เกินที่คาดเดามากนัก แต่แค่ประเด็นของหนังที่ต้องการสื่อสารออกมานั้น ก็ถือว่าสามารถซื้อใจและทำให้รู้สึกเหนี่ยวรั้งอารมณ์ขึ้นเรื่อย ๆ ไปจนถึงฉากจบของเรื่อง

 

The Son - Filmkrant