ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Only You | บุพเพหัวใจคนละฟากฟ้า

Only You | บุพเพหัวใจคนละฟากฟ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Only You | บุพเพหัวใจคนละฟากฟ้า

ชื่อภาพยนตร์ : Only You | บุพเพหัวใจคนละฟากฟ้า
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Norman Jewison
บทภาพยนตร์ : Diane Drake
นักแสดง : Marisa Tomei, Robert Downey Jr., Bonnie Hunt
วันที่ออกฉาย : October 7, 1994

 

เฟธ คอร์วาทช์ หญิงสาวที่มีความเชื่อฝังใจเรื่องคู่แท้ที่ฟ้าลิขิตให้ และเชื่อว่าคน ๆ นั้นของเธอก็คือผู้ชายที่มีชื่อว่า เดมอน แบรดลีย์ โดยได้ชื่อนี้มาจากการเล่นผีถ้วยแก้วกับการไปหาหมอดูเมื่อครั้งยังเด็ก ในที่สุดเธอตัดสินใจแต่งงานกับชายคนหนึ่งซึ่งไม่ได้มีชื่อตรงตามที่เธอเชื่อว่าเป็นคู่แท้ แต่แล้วก่อนวันแต่งงานเพียงไม่กี่วันเธอได้คุยโทรศัพท์กับผู้ชายที่บอกว่าเขามีชื่อว่า เดมอน แบรดลีย์ นี่จึงเหมือนจุดไฟแห่งความหวังของเธอขึ้นมาอีกครั้ง ในขณะที่เขากำลังเดินทางไปอิตาลี เธอจึงตัดสินใจบินตามไปแบบไม่ลังเล

 

 

 

 

 

 

IMDB : tt0110737

คะแนน : 6.5

รับชม : 165 ครั้ง

เล่น : 48 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Only You | บุพเพหัวใจคนละฟากฟ้า" ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ผลงานกำกับของ Norman Jewison นำแสดงโดย Marisa Tomei, Robert Downey Jr., Bonnie Hunt เรื่องราวของหญิงสาวที่เชื่อว่าคู่แท้ของเธอชื่อว่า เดมอน แบรดลีย์ หลายปีต่อมา ขณะที่เธอกำลังจะแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง  เดมอน แบรดลีย์ ก็โทรหาเพื่ออวยพรให้พวกเขาพบแต่สิ่งดี ๆ เธอจึงยกเลิกงานแต่งงานและติดตามเดมอนไปอิตาลี

 

 

เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่ไม่ควรต้องคิดเยอะเพราะไม่เช่นนั้นจะหงุดหงิดในความเพ้อฝันของนางเอกที่เป็นตัวละครซึ่งถูกวางให้เป็นคนที่งี่เง่า เชื่อเรื่องพรหมลิขิตสุดโต่ง