ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rurouni Kenshin: Final Chapter Part II - The Beginning | รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท

Rurouni Kenshin: Final Chapter Part II - The Beginning | รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Rurouni Kenshin: Final Chapter Part II - The Beginning | รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท

ชื่อภาพยนตร์ : Rurouni Kenshin: Final Chapter Part II - The Beginning | รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท 
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Keishi Otomo
บทภาพยนตร์ : Nobuhiro Watsuki(manga)
นักแสดง : Takeru Satoh, Kasumi Arimura, Yôsuke Eguchi
วันที่ออกฉาย : 4 June 2021

 

ในปี 1864 ซามูไร เคนชิน ฮิมูระ ได้ฉายาว่า “มือพิฆาตบัตโตไซ” นักฆ่ามรณะซึ่งมีฝีมือการใช้ดาบที่ดุดัน สังหารชายมากกว่าหนึ่งร้อยคนในหนึ่งปี เมื่อเขาช่วยหญิงสาว โทโมเอะ ยูกิชิโระ จากอันธพาลที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์และลงเอยด้วยการแต่งงานสร้างครอบครัว สิ่งนี้ทำให้เคนชินยอมสละวิถีนักฆ่าเพื่อคนที่เขารัก อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ง่ายเช่นนั้นเมื่อผู้ที่สนับสนุนโชกุนไม่ยอมปล่อยเคนชินไปง่าย ๆ 

 

 

IMDB : tt11991748

คะแนน : 7.4

รับชม : 373 ครั้ง

เล่น : 172 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Rurouni Kenshin: Final Chapter Part II - The Beginning | รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท" เป็นภาคที่ ดาร์ค ดิบ ดราม่า เนื้อหาที่เศร้าที่สุดในหนังเคนชินทุกภาค ซึ่งในต้นฉบับมังงะเอง เนื้อหาบทนี้จะบอกเล่าอดีตที่เป็นโศกนาฎกรรมความรักระหว่างเคนชินและโทโมเอะ สำหรับในฉบับมังงะ บทย้อนอดีตนี้คนอ่านจะได้รับรู้เรื่องราวจากปากของเคนชินที่เล่าให้พวกคาโอรุฟังในภาคสุดท้ายที่ต้องสู้กับเอนิชิ ซึ่งในหนังก็เลือกที่จะเอาเนื้อหาย้อนอดีตทั้งหมดมาเรียบเรียงใหม่เป็นบทกำเนิดของเคนชินในฐานะมือพิฆาตบัตโตไซ ซึ่งมีธีมที่ค่อนข้างดิบ ดาร์ค และปนอารมณ์เหงาพอสมควร เรียกง่ายๆว่านี่เป็นหนังภาคที่มีความ Feel Good น้อยที่สุดในหนังเคนชินแล้ว

นอกจากนี้ในหนังยังดัดแปลงจากฉบับมังงะด้วยการเพิ่มเติมรายละเอียดเข้ามาไม่น้อย โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับกลุ่มชินเซ็นงุมิ และการต่อสู้กับ ไซโต้ ฮาจิเมะ เมื่อครั้งยังเป็นสมาชิกชินเซ็น ซึ่งเป็นส่วนที่ในฉบับมังงะไม่ได้เน้นเท่าไหร่ แต่เข้าใจว่าหนังต้องการเพิ่ม “ฉากแอ็กชั่นดวลดาบ” ก็เลยเพิ่มฉากการต่อสู้กับพวกนักดาบของกลุ่มชินเซ็นเข้ามา