ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Return to Christmas Creek | หวนคืนสู่รัก ณ คริสต์มาสครี้ก

Return to Christmas Creek | หวนคืนสู่รัก ณ คริสต์มาสครี้ก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Return to Christmas Creek | หวนคืนสู่รัก ณ คริสต์มาสครี้ก

ชื่อภาพยนตร์ : Return to Christmas Creek | หวนคืนสู่รัก ณ คริสต์มาสครี้ก
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Don McBrearty
บทภาพยนตร์ : Kirsten Hansen, Steve N. White, J.B. White
นักแสดง : Tori Anderson, Stephen Huszar, Steven Weber
วันที่ออกฉาย : 17 November 2018

 

หลังจากถูกปฏิเสธและบอกว่าไอเดียใหม่สำหรับแอปวันหยุดของเธอขาดจิตวิญญาณของคริสต์มาส อะมีเลีย ซีอีโอสาวตัดสินใจกลับบ้านที่ Family Inn ที่เธอเติบโตในคริสต์มาสครีก เธอทันเวลาครบรอบงาน Fly By Santa ที่ครอบครัวของเธอจัดพอดี ลุงของเธอเป็นนักบินเช่าเหมาลำที่บินไปทั่วเมืองโดยแต่งตัวเป็นซานต้าทุกวันคริสต์มาสอีฟเพื่อมอบของขวัญให้กับเด็กด้อยโอกาสในชุมชนใกล้เคียง อะมีเลียเป็นนักบินร่วมของเขาจนกระทั่งครอบครัวของเธอย้ายออกไปหลังจากที่พ่อและลุงของเธอทะเลาะกันจนทำให้ครอบครัวแตกแยก หลายปีต่อมา Amelia ตกลงที่จะไปเยือน Family Inn ที่ซึ่งเธอรักษาบาดแผลเก่าและเชื่อมต่อกับครอบครัว ชีวิต และความรักที่เธอทิ้งไว้เบื้องหลังในเมืองวันหยุดเทศกาลแห่งนี้

 


 

IMDB : tt9103028

คะแนน : 6.3

รับชม : 65 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Return to Christmas Creek" ภาพยนตร์ดราม่ารักโรแมนติก ผลงานกำกับของ Don McBrearty โดยได้นักแสดงนำอย่าง Tori Anderson, Stephen Huszar, Steven Weber มาร่วมแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ หญิงสาวนักพัฒนาแอปในชิคาโกที่เดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อหาแรงบันดาลใจในการพัฒนาแอปและสานสัมพันธ์กับครอบครัวที่แตกร้าวอีกครั้ง และที่นั่นทำให้เธอได้พบรักในที่ที่เธอคาดไม่ถึง

ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่การค้นหาความหมายของคริสต์มาสท่ามกลางความบาดหมางในครอบครัวระหว่างพ่อและลุงของ อะมีเลีย ครอบครัวและการให้อภัยเป็นกุญแจสำคัญ เป็นภาพยนตร์คริสต์มาสสำหรับครอบครัวที่ยอดเยี่ยม