ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Dark Tide (2012) ล่านรกใต้สมุทร เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dark Tide (2012) ล่านรกใต้สมุทร เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Dark Tide (2012) ล่านรกใต้สมุทร เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ :Dark Tide (2012) ล่านรกใต้สมุทร 

เคท แมทธีสัน (ฮัลลี่ เบอร์รี่) คือนักฉลามวิทยาผู้สังเกตการณ์สิ่งมีชีวิตอันปราดเปรียวและงดงามชนิดนี้อย่างใกล้ชิด ฉลามที่แหวกว่ายอย่างอิสระอยู่ในอาณาจักรของมัน และเป็นปริศนาธรรมชาติที่ทุกคนอยากเห็น เคท เชี่ยวชาญด้านฉลามและการอนุรักษ์ฉลาม เธอเรียนรู้ว่าพวกมันชอบอยู่ในอยู่ในส่วนของมัน ไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่ง เธอจึงปฏิบัติต่อฉลามอย่างมีมารยาท เคารพวกมันในฐานะสิ่งมีชีวิต ทุกครั้งที่เธอลงไปใต้น้ำ เธอคิดเสมอว่านั่นคือการเข้าไปในโลกของฉลาม ไม่ใช่โลกของเรา

IMDB : tt1507563

คะแนน : 4.3

รับชม : 656 ครั้ง

เล่น : 207 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Dark Tide (2012) ล่านรกใต้สมุทร

พึ่งเคยเจอหนังฉลามกินคนที่น่าเบื่อสุด ๆ เป็นครั้งแรก ขนาดเจอหนังแย่ ๆ มาเยอะยังรู้สึกว่า เรื่องนี้ไม่สนุก แถมยังน่าเบื่ออีกต่างหาก
หนังเล่าเรื่อง ทัวร์หญิงที่มีอดีตฝังใจกับฉลามที่ฆ่าเพื่อนร่วมงานของเธอไปจนไม่กลับมาทำงานทัวรฺฉลามอีก แต่เพราะสถานการณ์บังคับทำให้เธอต้องกลับมารับงานพาเศรษฐีนิสัยแย่ที่จ้างเธอไปดูฉลามด้วยเงิน 100000 ดอลลาร์ ทว่าระหว่างดำน้ำอยู่นั้นพวกเชาถูกฉลามตัวหนึ่งโจมตีและอาจจะเป็นตัวเดียวที่ฆ่าเพื่อนร่วมงานของเธอก็ได้ เธอจึงต้องหาทางเอาตัวรอดไปให้ได้



ดูจบแล้วคิดว่า John Stockwell ผู้กำกับ Into the blue มาทำอะไรในหนังเรื่องนี้วะ คือเหมือนว่า หนังเรื่องนี้จะมีสภาพเป็นแบบไปเที่ยวแอฟริกากันเถอะ หนังทั้งเรื่องเลยแบบว่า เหมือนสารคดีเที่ยวแอฟริกา เที่ยวทะเลที่นั่งทั้งเรื่ิองแทบไม่มีอะไรนอกจากคุย ๆ นางเอกทะเลาะกับพระเอก เศรษฐีนิสัยแย่ที่น่าโดนฉลามกิน แต่ที่ตลกคือ หนังฉลามกินคน แต่ฉลามมีบทแค่ 20 นาทีท้ายเอง อ้าวแล้วอีก 100 นาทีที่เหลือละ ก็ให้พระเอกนางเอกทะเลาะกันไปมานี่ละ ไม่มีอะไรเลย เรียกว่า เป็นหนังฉลามที่ถ่ายทะเลกับนมฮัลลี่เบอร์ลี่มากกว่าการสร้างความระทึกขวัญอ่ะ

คือ หนังมันก็มีฉากฉลามกินคนนะ แต่น่าเบื่อมาก คือ เหมือนพึ่งนึกได้ว่า เฮ้ย กูกำลังทำหนังฉลามอยู่นะ เลยเอาไปฟุตหนังฉลามที่ไหนไม่รู้มาใส่ ตัดต่อรวม ๆ กันกลายเป็นหนังออกมาได้ แต่ขอโทษเถอะ นั่งดูแล้วรู้สึกว่า หนังแม่งโคตรแย่ ตัวละครก็น่าเบื่อสุด ๆ จนรู้สึกว่า ทำมาทำไมวะเนี่ย แต่ช่วง 20 นาทีนี่หนังถึงจะมีอะไรจริง ๆ นะ แต่นอกจากนั้นก็อะไรของพี่



ก็ไม่แปลกหรอกว่า หนังมันเจ๊งยับเยินตอนฉาย (บางประเทศส่งลงดีวีดีเลยนะ) หนังทำเงินไป 432,274 ดอลลาร์จากทุนสร้าง 25 ล้านดอลลาร์ เจ๊งยับชนิดไม่ต้องสืบ ก็ไม่แปลกหรอกว่า เจ๊ฮัลลี่ เบอร์ลี่จะลืม ๆ เรื่องนี้ไปว่า เคยเล่น นางคงคิดว่า กูมาเที่ยวแอฟริกามากกว่าเล่นหนังละมั้งนะ

รวมแล้วนี่คือ งานฉลามกินคนที่แฟนฉลามคงดูแล้วอยากโยนแผ่นทิ้งกันแน่นอน