ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The World Unseen

The World Unseen
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The World Unseen

ชื่อภาพยนตร์ : The World Unseen
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shamim Sarif
บทภาพยนตร์ : Shamim Sarif
นักแสดง : Lisa Ray,  Sheetal Sheth,  Parvin Dabas
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

ในปี 1950 เคปทาวน์ Amina (Sheetal Sheth) ผู้หัวก้าวหน้าและเป็นอิสระเป็นเจ้าของร้านกาแฟร่วมกับชายผิวดำชื่อ Jacob วันหนึ่ง แม่บ้านแสนสวยชื่อมิเรียม (ลิซ่า เรย์) แวะมาที่ร้านกาแฟ และอมินารู้สึกทึ่งทันที มิเรียมเปิดร้านขายของนอกเมืองกับสามีของเธอ โอมาร์ (ปาร์วิน ดาบาส) และรู้สึกอึดอัดกับชีวิตแบบเดิมมากขึ้น เธออดไม่ได้ที่จะยอมจำนนต่อความปรารถนาของเธอเมื่อ Amina โทรเข้ามา

 

The World Unseen (2007) - Backdrops — The Movie Database (TMDB)

IMDB : tt1048174

คะแนน : 10

รับชม : 77 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ละครโรแมนติกย้อนยุคที่เน้นผู้หญิงอินเดียสองคนที่อาศัยอยู่ในแอฟริกาใต้ที่มีการแบ่งแยกสีผิวในช่วงปี 1950 ในเรื่องนี้ The World Unseen อยู่ในดินแดนใหม่ที่กล้าหาญและควรค่าแก่การรับชม

The World Unseen (2007) | Cinéma de rien

มิเรียม (ลิซ่า เรย์) เป็นทุกสิ่งแบบดั้งเดิม - ลูกสาวที่ซื่อสัตย์ต่อครอบครัวของเธอ แม่ผู้ใจดีกับลูก ๆ ของเธอ ภรรยาที่แต่งตัวตามอัตภาพ เคร่งขรึมและยอมจำนนต่อสามีของเธอ โอมาร์ (ปาร์วิน ดาบาส) อามีนา (ชีทัล เชธ) เป็นคนสุดโต่ง เธอโสด รักอิสระ รักอิสระ เธอทำธุรกิจคาเฟ่บาร์ของตัวเองและสวมเสื้อผ้าผู้ชาย ชีวิตของพวกเขาไม่ค่อยข้าม

 

ชีวิตที่ไม่เป็นระเบียบของมิเรียมยิ่งเล็กลงและการดิ้นรนของเธอก็มีสมาธิมากขึ้นเมื่อโอมาร์ย้ายครอบครัวไปยังชนบทห่างไกลของแอฟริกาใต้เพื่อตั้งร้านขายของทั่วไป (แน่นอนว่าไม่ใช่โอกาสทางการตลาดที่ดีนักใช่ไหม) เธอรู้สึกหวาดกลัวและโดดเดี่ยวจากสามีที่ชอบใช้ความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอเริ่มสนใจความแข็งแกร่งและเสน่ห์ที่ล้นเหลือของอมีนา แรงดึงดูดใจไม่เพียงแต่เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงอย่างงุนงงสำหรับมิเรียมเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่มีร่วมกันอย่างมั่นใจสำหรับอมีนา และค่อยๆ อารมณ์ที่พวกเขามีต่อกันและกันก็ยากจะควบคุม

ทุกคนอยู่ภายใต้การกดขี่ทางสังคมของระบอบการแบ่งแยกสีผิว ซึ่งถูกบังคับใช้อย่างอุกอาจโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียงเดียวที่ชั่วร้าย เมื่อบาร์ของ Amina เข้าไปพัวพันกับกิจกรรมเลียนแบบการต่อต้าน มันเริ่มเหตุการณ์ที่จะบังคับให้ผู้หญิงสองคนเผชิญหน้ากับความท้าทายในชีวิตและความสัมพันธ์ของพวกเขา