ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Something New | รักใหม่ ทำไมต้องเธอ

Something New | รักใหม่ ทำไมต้องเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Something New | รักใหม่ ทำไมต้องเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : Something New | รักใหม่ ทำไมต้องเธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sanaa Hamri
บทภาพยนตร์ : Kriss Turner
นักแสดง : Sanaa Lathan,  Simon Baker,  Golden Brooks
วันที่ออกฉาย : 2006

 
 
Kenya McQueen ผู้มีใจรักในอาชีพนัดบอดกับสถาปนิก Brian Kelly แต่ต้องเลิกราเมื่อเธอรู้ว่าเขาเป็นคนผิวขาว ด้วยความประทับใจในผลงานของเขาในคฤหาสน์ของเพื่อน แมคควีนจ้างเคลลี่ให้ออกแบบสวนใหม่ของเธอ และเขาก็กวาดเธอออกจากเท้า แต่หลังจากที่เพื่อนๆ ของเธอแนะนำให้เธอรู้จักกับผู้บริหารระดับสูงอย่างมาร์ค ฮาร์เปอร์ แมคควีนก็ต้องเลือกระหว่างผู้ชายที่เธอใฝ่ฝันมาตลอดกับการยอมมอบสิ่งที่น่าประหลาดใจเล็กๆ น้อยๆ ให้กับชีวิต
 
Putlocker - Watch Something New Online free

IMDB : tt0437777

คะแนน : 10

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สิ่งใหม่ๆ เป็นสูตรสำเร็จและตั้งใจอย่างดี ด้วยการเปลี่ยนแปลงทางเชื้อชาติและวัฒนธรรมที่ไม่ธรรมดา ไบรอันรู้ว่าเคนยา "อ่อนไหวเรื่องสี" แต่ก็เรียกเธอว่ากลัวแมงมุม (โดยให้สำเนาของ Charlotte's Web กับเธออย่างน่ารัก) ความกังวลใจทั่วไปของเธอ และการสานต่อของเธอ ("ฉันแค่สงสัยว่าคุณหน้าตาเป็นอย่างไร ล่อนจ้อน"). ขณะที่เธอสารภาพกับไบรอัน ภูมิหลังของเธอ - โรคหืด/การหลบภัยในวัยเด็ก ความวิตกกังวลของคนชั้นสูงหลายล้านคน ความคาดหวังสูงจากแม่ที่เคร่งวิชาการ และการอ่านผิดเกี่ยวกับพ่อหมอใจใหญ่ ทำให้เธอกังวลว่า "จะมีสิ่งดีๆ เวลา" หรือแย่กว่านั้นคือ "เป็นตัวของตัวเอง"

แม้ว่าความขัดแย้งของเคนยาจะน่าสนใจ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีแนวโน้มที่จะลดทอนความคิดเห็นลงเหลือแค่ซับในโดยตัวละครสนับสนุนที่ดูตลก แม้ว่าเธอจะพยายามต่อต้านไบรอัน แต่เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของสูตร "สิ่งดึงดูดตรงข้าม" ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงต้องอดทนต่อการซักถามของพี่ชายของเคนยาและแฟนหนุ่มชนชั้นแรงงานของเชอริล

 

the poor dancing girl she won't dance again — Something New, 2006 (dir.  Sanaa Hamri)