ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lovesong

Lovesong
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Lovesong

ชื่อภาพยนตร์ : Lovesong
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : So Yong Kim
บทภาพยนตร์ : So Yong Kim,  Bradley Rust Gray
นักแสดง : Riley Keough,  Jena Malone,  Jessie Ok Gray
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 

หนังเล่าถึงความสัมพันธ์ของเพื่อสองคนระหว่างซาร่าคุณแม่ลูกหนึ่งและมินดี้เพื่อนสนิทสมัยมหาวิทยาลัย เมื่อมินดี้ได้แวะมาเยี่ยมในช่วงที่ซาร่ามีอารมณ์อ่อนไหวจากสามีที่ดูห่างเหินและไปทำงานอยู่ต่างเมือง การได้ใช้เวลาร่วมกันแชร์ความรู้สึกต่างๆและลงเอยด้วยการมีอะไรกันของทั้งคู่ในคืนนั้น จนมาถึงอีกวันที่ได้คุยกันมันมีความขัดแย้งเรื่องการผูดมัดความสัมพันธ์แบบระยะยาวบวกความไม่แน่ใจของซาร่าด้วย มินดี้เลยเลือกจากไปแบบปุปปับในวันนั้นเลย (ถึงจะขัดแย้งกันแต่ยังคีฟเคมีกันได้ตลอด) ค้างคาจนอีก 3 ปีต่อมาทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้งในวันที่มินดี้กำลังจะแต่งงาน เรื่องราวจากนี้จะลงเอยยังไงไปดูต่อกันเอง

 

Lovesong (2016) directed by So Yong Kim • Reviews, film + cast • Letterboxd

IMDB : tt4305148

คะแนน : 6.3

รับชม : 39 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เป็นหนังที่รู้ตัวอีกทีก็ตายอย่างสงบ , เราค่อนข้างแพ้ทางกับหนังที่ว่าด้วยเรื่องอดีตอยู่เสมอ / ซึ่งกับ lovesong มันพูดถึง แง่งามของอดีตที่เราทำได้เพียงเป็นผู้สังเกตการณ์ ไม่อาจย้อนกลับได้เพราะปัจจุบันรั้งเราไว้อยู่เสมอ , ความสัมพันธ์อันคลุมเครือของตัวละครเขียนมาดีมากๆ และหนังก็ค่อนข้างเลือดเย็นมากๆที่พยายามจะเฉยเชยกับทุกภาคส่วนในเรื่อง (แม้แต่ฉากโรแมนติก)

"เมื่อปัจจุบันคือความเจ็บปวด อดีตเลยมีความหมาย"

บางความรู้สึกไม่มีเคยหายไป - เป็นประโยคจาก cafe society ที่เรานึกขึ้นได้ตอนดูเรื่องนี้ , lovesong ถ่ายทอดเศษเสี้ยวอารมณ์และความรู้สึกที่ติดค้างอยู่ในใจตัวละครทั้งสองเสมอมา ซึ่งวิธีการแสดงออกต่อกันและกันมันช่างปวดร้าวและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน , ต้องขอกราบ jena กับ riley ที่เล่นดีมากๆแบบตายกันไปเลย ฮือ

Lovesong เป็นเหมือนหนังสั้นเรื่องยาวที่มีความสมจริงมีความเป็นธรรมชาติทั้งบทสนทนาเหมือนคิดสดพูดสดนอกบทอะไรแบบนั้น การถ่ายทอดงานภาพรวมถึงนักแสดงที่เล่นได้เนียนตาการแสดงอารมณ์และเคมีของทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก Riley Keough และ Jena Malone

 

Amazon.com: Lovesong : Jena Malone, Riley Keough, Brooklyn Decker, Ryan  Eggold, Rosanna Arquette, So Yong Kim: Movies & TV