ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

El Pepe: A Supreme Life | เปเป้: ชีวิตยิ่งใหญ่ที่พอเพียง

El Pepe: A Supreme Life | เปเป้: ชีวิตยิ่งใหญ่ที่พอเพียง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : El Pepe: A Supreme Life | เปเป้: ชีวิตยิ่งใหญ่ที่พอเพียง

ชื่อภาพยนตร์ : El Pepe: A Supreme Life | เปเป้: ชีวิตยิ่งใหญ่ที่พอเพียง
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Emir Kusturica
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Pepe Mujica
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

นี่คือสารคดีที่เจาะลึกชีวิตของโฮเซ่ "เปเป้" มูฮีก้า อดีตประธานาธิบดีอุรุกวัยที่จะมาถ่ายประสบการณ์ในเรือนจำ อุดมการณ์ และมุมมองต่ออนาคต

 

El Pepe: A Supreme Life (2018)

IMDB : tt8900434

คะแนน : 10

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สารคดี Netflix El Pepe, a Supreme Life สนุกไปกับการเข้าถึงอดีตประธานาธิบดี Jose “El Pepe” Mujica ของอุรุกวัยอย่างใกล้ชิด ใครก็ตามที่คุ้นเคยกับบุคลิกของ El Pepe จะไม่แปลกใจกับเรื่องนี้เลย — เขาเป็นผู้นำที่เข้าถึงได้ง่ายอย่างน่าทึ่ง ซึ่งยอมสละความเป็นทางการมาแทนความอ่อนน้อมถ่อมตน เมื่อพิจารณาว่าเขาเป็นนักสังคมนิยมที่ไม่สำนึกผิด ไม่มีใครสามารถเรียกเขาว่าคนหน้าซื่อใจคดได้ นี่เป็นเพียงแง่มุมหนึ่งของสารคดีของผู้กำกับ Emir Kusturica ซึ่งพยายามจับภาพลักษณะที่แท้จริงของเรื่อง

 

Kusturica ใช้เวลา 3 ปีในการถ่ายทำ El Pepe — 2013-15 จนถึงวันสุดท้ายของการเป็นประธานาธิบดี ฉากเปิดเรื่องของภาพยนตร์บรรยายถึงชายผู้ถ่อมตัวและติดดินจนถึงจุดที่ผิดเพี้ยน เขาทำไร่ไถนาของตัวเอง ขับรถแทรกเตอร์ของตัวเอง บ้านของเขามีสภาพดินฟ้าอากาศที่เห็นได้ชัดและธรรมดามาก (เขาเลือกที่จะไม่อาศัยอยู่ในทำเนียบประธานาธิบดีระหว่างดำรงตำแหน่ง) ชิวาวาสัตว์เลี้ยงของเขามีสามขาเท่านั้น กล้องจับภาพเขาที่กำลังงีบหลับอยู่บนเตียง และเมื่อเขาลุกขึ้น เขาก็ไม่สวมกางเกง — ตลกไม่ใช่เพราะเราเคยเห็นประธานาธิบดีอุรุกวัยสวมกางเกงสกี แต่เพราะเขาสวมกางเกงในแบบที่คุณคาดไม่ถึง ขวา. ทีละขา

 

El Pepe: A Supreme Life (2018) - IMDb