ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Diary of a Big Man | หนมจีบมี 2 เข่ง

The Diary of a Big Man | หนมจีบมี 2 เข่ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Diary of a Big Man | หนมจีบมี 2 เข่ง

ชื่อภาพยนตร์ : The Diary of a Big Man | หนมจีบมี 2 เข่ง
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yuen Chor
บทภาพยนตร์ : Philip Cheng,  Man Fai Ng
นักแสดง : Chow Yun-Fat,  Sally Yeh,  Joey Wang
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

เรื่องราวของโจวติ้งฟะ (โจวเหวินฟะ) หนุ่มจอมเจ้าชู้และกะล่อนแบบร้อยมารยา เขาได้พบผู้หญิง 2 คนในเวลาไล่เลี่ยกัน คนหนึ่งคือโจอี้ (หวังจู่เสียน) ดีไซเนอร์สาว อีกคนคือ แซลลี่ (Sally Yeh) แอร์โฮสเตสคนสวย อาฟะแกก็จีบทั้งคู่พร้อมกัน แล้วก็แต่งงานกับทั้งคู่ซะเลย ….ทีนี้ลองคิดดูเองครับ ว่ามันจะป่วนปั่นแค่ไหน เฮียแกเล่นหนังจับปลา 2 มือได้ดีมากๆ ดูแล้วฮาโคตรๆ เฮียแกกะล่อนแบบสุดยอด

 

The Diary of a Big Man (1988)

IMDB : tt0094935

คะแนน : 9

รับชม : 31 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โจวเหวินฟะไม่ได้เก่งแค่ถือปืน 2 มือเท่านั้นนะครับ เฮียแกเล่นหนังจับปลา 2 มือก็ได้ และทำได้ดีมากๆ ด้วย ดูแล้วฮาโคตรๆ เฮียแกกะล่อนแบบสุดยอด หนังฮาแบบไม่มียั้ง เอาแค่มุกหุ้นขึ้นที่นิวยอร์ค หุ้นตกที่ปารีสก็ฮากันเต็มที่แล้ว รับรองว่าพวกพ่อปลาไหล ดูแล้วต้องฮาไม่มากก็น้อย ยิ่งที่เคยผ่านเหตุการณ์สับรางไม่ทันมาล่ะก็ มีสิทธิ์ ฮาทั้งน้ำตาครับ เรื่องแบบนี้เป็นนิสัยที่แก้ไม่หายของผู้ชายหลายๆ คนล่ะครับ

เสียดายนิด ถ้าหนังจับแง่มุมซึ้งๆ ลงมา คงสุดยอดกว่านี้แน่ครับ แต่ก็นั่นแหละ หนังฮ่องกงยุคนั้นเขามักจะจับประเด็นเดียวครับ ไม่ฮาก็เครียดไปเลย แต่ได้เท่านี้ ก็ยอดมากๆ แล้วครับ

สองสาวเล่นได้น่ารักมากนะครับ จนไม่น่าแปลกใจที่เฮียโจวแกจะเลือกทั้งสองคน ตอนสับราง ตอนแก้ตัวนี่สุดยอด บอกได้เต็มปากครับว่านี่เป็นหนังโชว์ความสามารถของโจวเหวินฟะอย่างแท้จริง รับประกันครับว่าท่านต้องฮากับการแสดงของเขาแน่ๆ นี่แหละครับยอดนักแสดงอีกรายในดวงใจผม ก็เล่นได้ทั้งชีวิตทั้งฮาน่ะครับ สมบทสุดๆ แล้วในเรื่องพี่แกยังโชว์ลีลาร้องเพลงด้วยนะครับ เพลงทั้งมันส์ ทั้งฮา แล้วบวกเข้ากับลีลากะล่อนของเฮียโจวอีก โอย สุดทีนครับ มันสุดทีนจริงๆ (แล้วเพลงที่ว่านี่ก็ได้เข้าชิง รางวัลสาขาเพลงยอดเยี่ยมของ Hong Kong Film Award ด้วยนะครับ ลองไปฟังดูครับ จังหวะคึกคักดีจริงๆ)

 

Sally Yeh Chian-Wen