ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Twins Mission | คู่พายุ ฟัดทะลุฟ้า

Twins Mission | คู่พายุ ฟัดทะลุฟ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Twins Mission | คู่พายุ ฟัดทะลุฟ้า

ชื่อภาพยนตร์ : Twins Mission | คู่พายุ ฟัดทะลุฟ้า
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  To-Hoi Kong
บทภาพยนตร์ : Siu-Ming Tsui,  Sai-Keung Fong
นักแสดง : Sammo Kam-Bo Hung,  Gillian Chung,  Charlene Choi
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ชื่อ "ทวินส์" ที่นักเรียนทุกคนเป็นฝาแฝดทั้งหมด ศิษย์เก่าบางคนกลายเป็นนักแสดงละครสัตว์และนักกายกรรม เช่นมุก กับ หยก (ชาร์ลีน ชอย และ จิลเลี่ยน ชุง หรือ อาซา และ อาเจียว แห่งวง Twins) ลอเฮ (อู๋จิงเทา) ศิษย์เก่าอีกคนหนึ่งที่ฝาแฝดกำลังป่วยหนักได้รับมอบหมายให้ปกป้อง “หินสวรรค์" จากทิเบตร่วมกับลุงลัค (หงจินเป่า) แต่ศิษย์เก่าที่เป็นฝ่ายร้ายขโมยหินล้ำค่านี้ไป ทำให้ลุงลัคต้องไปขอความช่วยเหลือจากอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน จางชุง (หยวนหว่า) ซึ่งเขามอบหมายให้ มุก และ หยก ไปสืบความจริงเกี่ยวกับหินลึกลับนี้

 

Twins Mission (2007) | MUBI

IMDB : tt0934949

คะแนน : 6

รับชม : 49 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Charlene Choi และ Gillian Chung, AKA: The Twins ได้กลายเป็นสถาบันของพวกเขาเอง โดยได้สร้างภาพเคลื่อนไหวเลอะเทอะขนาดย่อที่บรรจุอยู่รอบแก้วน้ำยิ้มน่ารักสุดน่ารักของพวกเขา ในช่วงเวลาที่วงการบันเทิงฮ่องกงกำลังประสบปัญหาอย่างมาก เด็กสาวสองคนนี้สามารถคว้าหัวใจและกระเป๋าเงินของวัยรุ่นก่อนวัยจำนวนมาก (และน่ารำคาญพอๆ กัน แม้แต่วัยรุ่นหลังวัยรุ่นบางคน) ที่กำลังมองหาสิ่งใหม่ล่าสุดและไม่ได้ยอดเยี่ยมที่สุดในฮ่องกง .

ถึงกระนั้น สาวๆ เองก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น และได้แสดงความสามารถบางอย่างท่ามกลางภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ มิวสิควิดีโอสุดเพี้ยน และการปรากฏตัวในห้างสรรพสินค้าตามสัญญาบริการที่กำหนดโดย EEG แม้ว่าพวกเธอจะยังไม่ได้รับสถานะนักแสดงระดับ A-list ที่แท้จริง แต่สาวๆ ก็มีบางอย่างที่ทำได้นอกเหนือจากการสนับสนุนด้านการตลาด น่าเสียดายที่ Twins Mission ไม่ได้ทำอะไรเพื่อขยายศักยภาพของ Twins แต่อย่างใด แต่กลับสร้างภาพยนตร์ที่ยุ่งเหยิงและไร้เหตุผลตรงไปตรงมาซึ่งทำให้ความสามารถของเกือบทุกคนที่เกี่ยวข้องสูญเปล่า อย่างน้อยลูก ๆ ของคุณอาจสนุกกับมัน

 

Twins Mission (2007)