ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Zoya Factor | โซย่านำโชค

The Zoya Factor | โซย่านำโชค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Zoya Factor | โซย่านำโชค

ชื่อภาพยนตร์ : The Zoya Factor | โซย่านำโชค
แนว/ประเภท : Comedy,  Dranma,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Abhishek Sharma,  Mehmet Tutkun
บทภาพยนตร์ : Mehmet Tutkun,  Neha Sharma,  Anant Singh
นักแสดง : Sonam Kapoor,  Dulquer Salmaan,  anjay Kapoor
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

คนคิดคำโฆษณาจอมเปิ่นทำให้ผู้เล่นคริกเก็ตทีมชาติอินเดียเชื่อว่าเธอคือเทพีนำโชคโดยไม่ตั้งใจ จนกัปตันทีมผู้ไม่เชื่อเรื่องโชคลางต้องปวดหัว

 

Bollywood Inquiry September 2019: CHHICHHORE, DREAM GIRL & THE ZOYA FACTOR  - Film Inquiry

IMDB : tt8304386

คะแนน : 6

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Zoya (Sonam Kapoor) นักเขียนโฆษณารุ่นเยาว์ในเอเจนซี่โฆษณาถูกส่งไปถ่ายภาพโฆษณากับทีมคริกเก็ตอินเดีย เมื่อความรักเกิดขึ้น Zoya ได้พบกับ Nikhil Khoda (Dulquer Salmaan) กัปตันทีมคริกเก็ตของอินเดีย พวกเขาก็เลิกรากันไปในทันที แต่ในไม่ช้า เธอทำให้ทั้งทีมกินไม่ลง เพราะเธอเล่าเรื่อง 'ปัจจัยแห่งโชค' ให้ฟังระหว่างรับประทานอาหารเช้ากับพวกเขา และบังเอิญว่าทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีก็ชนะในสองนัดถัดไปด้วยซ้ำ และพวกเขาก็มีเสน่ห์นำโชคที่จะขอบคุณสำหรับมัน

 

ในขณะที่ Nihkil อาศัยแต่เพียงความเชื่อในตนเองและการทำงานหนัก ทีมของเขาเริ่มดึงดูด Zoya มากขึ้นเรื่อย ๆ ในฐานะเครื่องรางนำโชคของพวกเขา --- บางอย่างที่ Nikhil กีดกันไม่ให้พวกเขาเชื่อในสิ่งนี้ เรื่องมาถึงจุดที่ Zoya และ Nikhil เริ่มออกเดทกัน แต่ ผู้บริหารทีมต้องการให้เธอเป็นเครื่องรางนำโชคของทีม
ในภาพยนตร์ภาษาฮินดีเรื่องที่สองของเขา Dulquer Salmaan แสดงเสน่ห์มากมายในฐานะ Nikhil หากในการเปิดตัวครั้งแรกในบอลลีวูดของเขาที่ชื่อว่า 'Karwaan' เราเห็นเขาเป็น Avinash ที่พูดน้อย เกือบเนิร์ด (และน่าคบหามาก) ใน 'The Zoya Factor' Dulquer นำเสนออวตารสุดโรแมนติกของเขาในชื่อ Nikhil จากความขี้เล่นไปจนถึงเข้มข้น Dulquer ขโมยการแสดงในขณะที่เขาแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

Sonam Kapoor ในฐานะนักเขียนสำเนารุ่นเยาว์ที่โง่เขลาเหมาะกับบทบาทของเธอเหมือนถุงมือ ระหว่างการออกเดทกับผู้แพ้และพยายามกอบกู้อาชีพที่อ่อนแอของเธอ โซนัมแสดงจังหวะที่ตลกขบขันในขณะที่โซยากำลังลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง เคมีของ Sonam และ Dulquer ร่วมกันใช้เวทมนตร์และเติบโตขึ้นกับคุณ

 

The Zoya Factor movie review: Sonam Kapoor-Dulquer Salmaan film offers  feel-good vibes but little else | Bollywood - Hindustan Times