ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Friendzone | โซนนี้เพื่อนขอ

Friendzone | โซนนี้เพื่อนขอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Friendzone | โซนนี้เพื่อนขอ

ชื่อภาพยนตร์ : Friendzone | โซนนี้เพื่อนขอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Charles Van Tieghem
บทภาพยนตร์ : Charles Van Tieghem,  Stanislas Carré de Malberg
นักแสดง : Mickaël Lumière,  Manon Azem,  Fadily Camara
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ทิบอลต์เชื่อว่าความรู้สึกลึกซึ้งระหว่างเขากับโรสอาจเป็นสัญญาณที่จะทำให้สมหวังในความรัก ปัญหาอยู่ที่ว่าจะเปลี่ยนจากเพื่อนไปเป็นคนรักได้อย่างไร

 

Friendzone (2021) - IMDb

IMDB : tt14700948

คะแนน : 8

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Thibault เป็นผู้ชายนิสัยดีทั่วไป เขาไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนซี้สามคนเพื่อไปงานปาร์ตี้สละโสด เขาอ่อนหวาน อ่อนไหวและเป็นคนเจ้าอารมณ์เล็กน้อย โดยธรรมชาติแล้วเขาเป็นคนโสดมาก ในช่วงคืนสุดท้ายของพวกเขา เขาบังเอิญไปพบกับโรสสุดฮอตและคนรักประจำถิ่น เธอเพิ่งเลิกกับแฟนเมื่อไม่นานมานี้และมีประกายไฟระหว่างเธอกับติติ จนถึงตอนนี้ดีมาก

 

เมื่อทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ออกไปเที่ยวกลางคืน ดูภาพยนตร์ และถูเท้าให้โรส ทิติก็จัดการกับความรู้สึกของตัวเองและบอกโรสว่าเขารู้สึกอย่างไร เมื่อธิโบลต์ครุ่นคิดนานเกินไป โรสซึ่งยังอยู่ภายใต้ภาพลวงตาที่ทิติชอบเธอในฐานะเพื่อน ก็กลับไปอยู่กับแฟนเก่าของเธอ เพื่อนของติติมั่นใจว่าเขาอยู่ในโซนเพื่อนและเริ่มทำงานเพื่อช่วยให้เขาเอาชนะเธอกลับมา

ปัญหาเดียวคือเป็นความผิดของ Titi ที่ไม่พูดและบอกความจริงตั้งแต่แรก ในทางกลับกัน ช้างตัวนี้กลับเต้นรำไปรอบๆ เป็นเวลา 90 นาทีก่อนที่จะได้รับการยอมรับ ในขณะที่ภาพยนตร์ดำเนินเรื่องผ่านฉากที่ไร้จุดหมายซึ่งกระตุ้นให้ติติโกหกและแสดงตนเป็นฝ่ายหน้า โดยแสร้งทำเป็นเป็นคนที่ไม่ใช่ตัวเขา

 

Friendzone' Netflix Review: Stream It Or Skip It?