ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jumping the Broom | เจ้าสาวดอกฟ้า วิวาห์ติดดิน

Jumping the Broom | เจ้าสาวดอกฟ้า วิวาห์ติดดิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Jumping the Broom | เจ้าสาวดอกฟ้า วิวาห์ติดดิน

ชื่อภาพยนตร์ : Jumping the Broom | เจ้าสาวดอกฟ้า วิวาห์ติดดิน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Salim Akil
บทภาพยนตร์ : Elizabeth Hunter,  Arlene Gibbs
นักแสดง : Paula Patton,  Laz Alonso,  Angela Bassett
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

เป็นการปะทะกันของวัฒนธรรมแอฟริกันอเมริกันที่ออกแนวป่วนและฮา เมื่อครอบครัวหัวสูงฝ่ายเจ้าสาวต้องมาเจอกับครอบครัวชนชั้นแรงงานฝ่ายเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเขาและเธอ

 

REVIEW: Jumping the Broom [2011] | www.jaredmobarak.com

IMDB : tt1640484

คะแนน : 9

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวคลาสสิกของ "มี" กับ "สิ่งที่ไม่มี" และสำรวจความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่กว้างใหญ่ระหว่างคนผิวดำที่ร่ำรวยและเพื่อนร่วมงานของพวกเขา ตลอดประวัติศาสตร์มีความแตกแยกที่ชัดเจนระหว่างสองชนชั้นเสมอมา และคราวนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น ด้านหนึ่งถูกมองว่าขาวเกินไปและเย่อหยิ่ง อีกด้านหนึ่งสลัมและไม่เรียบร้อย ผลลัพธ์ที่ได้แสดงให้เห็นว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ โดยไม่คำนึงถึงสถานะทางสังคมหรือภูมิหลังของเขาหรือเธอ

แม้จะกำกับโดยผู้ชาย แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังรักษาความเป็นผู้หญิงและความเรียบเนียนได้ ซึ่งฉันเชื่อว่ามาจากคู่หูเขียนบทหญิงของ Elizabeth Hunter (ต่อสู้กับสิ่งล่อใจ ร้านเสริมสวย) และอาร์ลีน กิ๊บส์ เรื่องราวดำเนินไปอย่างรวดเร็วโดยไม่เคลื่อนไหวเร็วเกินไปในขณะที่บทสนทนายังคงอายุและเพศที่เหมาะสม ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าตัวละครชายที่พูดเหมือนเด็กสาววัยรุ่นที่รก โดยรวมแล้ว ความสมดุลระหว่างเพศนั้นอยู่ในตำแหน่งที่ดี ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบสำหรับการออกเดทหรือเที่ยวกลางคืนกับเพื่อน ๆ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า หากคุณคาดหวังทัศนคติแบบเหมารวม ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่เหมาะกับคุณ มันใช้ได้ผลเพราะมันซื่อสัตย์และเป็นจริงซึ่งวันนี้เราทุกคนสามารถคาดหวังได้

 

REVIEW: Jumping the Broom [2011] | www.jaredmobarak.com