ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Am Not an Easy Man | ผมไม่ใช่ผู้ชายง่ายๆ

I Am Not an Easy Man | ผมไม่ใช่ผู้ชายง่ายๆ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : I Am Not an Easy Man | ผมไม่ใช่ผู้ชายง่ายๆ

ชื่อภาพยนตร์ : I Am Not an Easy Man | ผมไม่ใช่ผู้ชายง่ายๆ
แนว/ประเภท : Comedy,  Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Eléonore Pourriat
บทภาพยนตร์ : Eléonore Pourriat,  Ariane Fert
นักแสดง : Vincent Elbaz,  Marie-Sophie Ferdane,  Pierre Benezit
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

เล่าเรื่องราวของเดเมียน (Vincent Elbaz) ชายหนุ่มมากเสน่ห์ที่วันๆ โปรยเสน่ห์สาวไปทั่ว มองผู้หญิงเหมือนเป็นของเล่น วันหนึ่งเขาเผลอเดินชนเสาจนสลบเพราะมัวแต่หันไปแซวหญิง (เวรเอ๊ย) พอฟื้นขึ้นมาอีกที โลกรอบตัวเขาก็ดูเหมือนจะผิดที่ผิดทาง เพราะผู้หญิงกลายเป็นคนที่มีบทบาทเหนือกว่า แข็งแรงกว่า เป็นใหญ่กว่า ในขณะที่ผู้ชายกลับกลายเป็นเพศที่ด้อยกว่าและอ่อนแอกว่า ทีนี้เพลย์บอยสุดห้าวอย่างเดเมียนจะรับมือยังไงนี่ละเป็นเรื่องที่ชวนให้ติดตามมากๆ ยิ่งเมื่อเขาเผลอไปหลงรักอเล็กซานดร้า (Marie-Sophie Ferdane) สาวมาดแมนที่มีสัมพันธ์กับผู้ชายไปทั่วด้วยแล้ว คราวนี้แหละดูเหมือนว่าเดเมียนกำลังจะได้รับบทเรียนครั้งใหญ่

 

I Am Not an Easy Man (2018)

IMDB : tt6857988

คะแนน : 10

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับใครที่ชื่นชอบพล็อตแนวสลับบทบาทระหว่างเพศละก็ เราว่าต้องถูกใจเรื่องนี้มากๆ เพราะเราเองก็ชอบมาก นอกจากเนื้อเรื่องที่จะดำเนินไปอย่างสนุก กับงานภาพและงานเสียงที่ดูวิจิตรงดงามสมกับเป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศสแล้ว เรายังชื่นชอบรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่หนังใส่เข้าไป จะเห็นได้ว่าผู้ชายกับผู้หญิงไม่ได้สลับบทบาทแค่ในแง่มุมของเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แต่ยังรวมไปถึงสถานะในครอบครัว หน้าที่การงาน สิทธิเสรีภาพ การแต่งกาย และภาพลักษณ์ที่โชว์ออกตามสื่อ เรียกได้ว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือในทุกๆ ด้านเลยทีเดียว

เราจะได้เห็นผู้ชายสวมเสื้อคร็อปท็อป กางเกงขาสั้น เสื้อสีหวานๆ ในขณะที่ผู้หญิงสวมกางเกงขายาว เสื้อสูทสีเข้มๆ หรือไม่ก็เปลือยอกไปเลย ได้เห็นผู้ชายเต้นรูดเสาในขณะที่ผู้หญิงสูบบุหรี่เล่นไพ่ ได้เห็นผู้ชายออกมาเดินประท้วงสิทธิความเท่าเทียมทางเพศ ในขณะที่ผู้หญิงล้วนดำรงตำแหน่งสูงๆ ในหน้าที่การงาน พูดจาเย้าแหย่ผู้ชาย ส่วนผู้ชายเป็นฝ่ายขี้งอนขี้น้อยใจแทน เป็นต้น

 

Crucial21DbW: I Am Not an Easy Man / Je ne suis pas un homme facile  directed by Eléonore Pourriat – Directed by Women