ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dear Zindagi | โลกสวยเพราะมีเธอ

Dear Zindagi | โลกสวยเพราะมีเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Dear Zindagi | โลกสวยเพราะมีเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : Dear Zindagi | โลกสวยเพราะมีเธอ
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gauri Shinde
บทภาพยนตร์ : Gauri Shinde,  Krishnan Hariharan,  Kausar Munir
นักแสดง : Alia Bhatt,  Shah Rukh Khan,  Kunal Kapoor
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 

ไคร่า ช่างภาพสาวผู้มีชีวิตเพียบพร้อมแต่เธอกลับไม่มีความสุข จนในวันหนึ่งที่เธอได้พบกับ จั๊ก จิตแพทย์ผู้มีวิธีการรักษาที่ไม่เหมือนใคร

 

SRK & Alia Bhatt Starrer Dear Zindagi Completes 6 Years

IMDB : tt5946128

คะแนน : 9

รับชม : 35 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์อินเดียวแนว Coming of Age - ดราม่า ที่ได้นักแสดงอันดับหนึ่งตลอดกาล Shah Rukh Khan มารับบทนำในเรื่อง พร้อมด้วยนางเอกสาว Alia Bhatt มารับบทนำเช่นเดียวกัน โดยเรื่องนี้เป็นผลงานการเขียนและกำกับของผู้กำกับหญิง Gauri Shinde และโปรดิวซ์โดย Gauri Khan, Karan Johar และ Shinde โดยเส้นเรื่องหลักนั้นเล่าถึงหญิงสาววัยรุ่น Kaira ที่พบมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต ทั้งเรื่องคนรักที่ทิ้งเธอไปหมั้นหมายกับสาวอื่น การงานที่ติดขัด ครอบครัวที่ไม่เข้าใจ ทำให้เธอสับสนในชีวิตอย่างมากจนไม่รู้ว่าจะเดินหน้าไปทางไหนต่อดี เปรียบเสมือนชีวิตของพวกเราในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ วัยที่กำลังโตเป็นผู้ใหญ่ แต่กลับพบปัญหารอบด้าน

 

วันหนึ่งเธอได้พบกับนักจิตวิทยารูปหล่อนามว่า Dr. Jehangir  หรือ Jug การเข้ารักษากับหมอทำให้เธอได้เรียนรู้ตัวเอง และยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นมากขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวขั้นตอนการรักษาออกมาได้อย่างน่าสนใจ เป็นภาพยนตร์อินเดียยุคใหม่ที่เชื่อว่าหลายคนต้องนึกไม่ถึงแน่ ๆ ว่านี่ฉันกำลังดูหนังอินเดียจริงหรือนี่ เพราะความทันสมัยของแนวคิด และแง่มุมที่นำมาใส่ในหนังนั้นเรียกว่าพัฒนาไปไกลมากแบบไม่มีที่ติ ไม่มีเรื่องราวของความรุนแรง หรือความคิดในด้านลบใด ๆ ใส่ลงไปในภาพยนตร์เรื่องนี้เลย มีแต่แง่คิดดี ๆ ที่อบอุ่นหัวใจให้ดูไปยิ้มไปตลอดทั้งเรื่อง

 

Dear Zindagi addresses the conflicts in a modern Indian woman - Media India  Group