ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

This Is 40 | โอ๊ย…40 จะวัยทีนหรือวัยทอง

This Is 40 | โอ๊ย…40 จะวัยทีนหรือวัยทอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : This Is 40 | โอ๊ย…40 จะวัยทีนหรือวัยทอง

ชื่อภาพยนตร์ : This Is 40 | โอ๊ย…40 จะวัยทีนหรือวัยทอง
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Judd Apatow
บทภาพยนตร์ : Judd Apatow
นักแสดง : Paul Rudd,  Leslie Mann,  Maude Apatow
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

 

หลังจากแต่งงานมาหลายปี พีท (พอล รัดด์) และ เด็บบี้ (เลสลี่ แมนน์) ก็มาถึงจุดวิกฤติชีวิตคู่ ขณะที่พวกเขาพยายามสร้างสมดุลย์ให้กับความรัก หน้าที่การงาน ความเป็นพ่อแม่ และดูแลลูก ๆ ในแบบฮา ๆ เฉพาะตัว พวกเขาก็ต้องหาวิธีที่จะทำให้ชีวิตอีกครึ่งหลังเต็มไปด้วยความสุขและสนุกกับมัน

 

Review: 'This Is 40' a raunchy yet nuanced comic delight

IMDB : tt1758830

คะแนน : 6

รับชม : 42 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ตัวละครของเด็บบี้มีความฉิบหายตรงที่ว่าเธอพยายามประคับประคองเหตุการณ์มากมายในชีวิตตัวเองทั้งเรื่องเซกส์กับผัวตัวเองที่พยายามขันนกเขาตัวเองให้ขึ้นด้วยไวอากร้า – รับผิดชอบชีวิตลูก 2 คน คนนึง 5 ขวบอีกคนเป็นวัยรุ่นเข้าช่วงวัยทวีนติดซีรีย์อย่าง Lost – ร้านของเธอกิจการกำลังมีปัญหา – เธอเริ่มสัมผัสได้ว่าชีวิตเธอทุกวันนี้มี “ความสุข” น้อยกว่าที่จะเป็น

ปัจจัยความสุขในชีวิตของเด็บบี้ถูกวางมาตรฐานความเป็นครอบครัวในฝัน นั่นคือเธอพยายามจัดระเบียบทุกอย่างให้อยู่ในรูปในรอยทั้งหมด พูดง่ายๆเธอต้องการความสมบูรณ์แบบที่สุด เธอพยายามเหลือเกินที่จะบังคับคนอื่นอ้อมๆในเป็นแบบที่เธอต้องการ ทั้งลูก และผัวตัวเอง แต่แล้วเหตุการณ์หลายๆอย่างในหนังก็ตอกเธอให้หน้าหงาย ว่าจริงๆแล้วชีวิตเรามันก็ต้องมีโมเมนต์ ฉิบหาย จัญไร ทุเรศ ไม่สมบูรณ์แบบกันบ้าง เราถึงจะ “ก้าวผ่าน” ช่วงเวลาบางช่วงของชีวิตไปได้

 

มันพยายามจะบอกกับเราด้วยซ้ำไปว่า เราจะต้องอยู่กับความฉิบหาย ย่อยยับ ควบคู่กันไปแบบนี้ตั้งแต่เกิดจนตาย ตั้งแต่เด็กหรือคนแก่ เราก็ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับด้านมืดของมนุษย์อยู่ตลอดเวลา มันเป็นสัจธรรมที่ทุกคนต้องเจอ แล้วเราจะปฎิเสธมันไปทำอะไรกัน!!!

 

Judd Apatow comedy 'This Is 40' gets old fast – Boston Herald