ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Good Luck Chuck | โชครัก...นายชัคจัดให้

Good Luck Chuck | โชครัก...นายชัคจัดให้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Good Luck Chuck | โชครัก...นายชัคจัดให้

ชื่อภาพยนตร์ : Good Luck Chuck | โชครัก...นายชัคจัดให้
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mark Helfrich
บทภาพยนตร์ : Josh Stolberg,  Steve Glenn
นักแสดง : Dane Cook,  Jessica Alba,  Dan Fogler
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

เรื่องราวของ “ชาร์ลี” ในตอนที่เขาอายุ 10 ขวบ ได้เล่นเกมหมุนขวดกับเพื่อนแต่กลับไม่ยอมจูบสาวพังค์คนหนึ่งที่แอบชอบเขามานาน เธอจึงอับอายและโกรธแค้น สาปแช่ง ให้ไม่มีคู่แท้ 25 ปีผ่านไป ชาร์ลี ทำงานเป็นหมอฟัน หน้าที่การงานก้าวหน้า แต่ในเรื่องความรัก กลับล้มไม่เป็นท่า ไม่ว่ามีแฟนกี่คน พอมีเซ็กส์ด้วยทีไร หลังจากนั้นเป็นอันต้องเลิกราทุกที และสาวคนนั้นก็จะโชคดีได้เจอคู่แท้จนแต่งงานไปทุกราย


เรื่องนี้โด่งดัง สาวๆ มากหน้าหลายตาเรียงคิวกันเข้ามาทำฟัน และยินยอมพร้อมใจกันมีเซ็กส์กับชาร์ลี เพื่อแลกกับการเจอเนื้อคู่ วันหนึ่งเขาได้รับบัตรเชิญร่วมงานแต่งจากแฟนเก่า ได้พบกับสาวสวยสุดโก๊ะ ซุ่มซ่าม “แคม” ที่ทำงานในสวนสัตว์ ดูแลเหล่านกเพนกวิน เหมือนถูกชะตา ทั้งคู่ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นแฟน ชาร์ลีรู้แล้วว่าคนนี้คือรักแท้ที่เขาตามหา แต่เมื่อนานวัน แคม กลับสงสัยว่าทำไมชาร์ลีถึงไม่ยอมมีอะไรด้วยสักที แต่ชาร์ลีรู้ดีว่า ไม่อยากเสียเธอไป จึงต้องห้ามใจไว้ และพยายามทำทุกทางเพื่อล้างคำสาปนี้ให้ได้

 
Good Luck Chuck (2007)
 
 

IMDB : tt0452625

คะแนน : 5

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังตลกโปกฮาดี  มีฉาก 18+ พอสมควร เด็กไม่ควรดู ผู้ใหญ่ควรดูในที่ลับตา เพราะบางฉากโจ่งครึ้มมาก ใครที่ชอบหนังดีมีสาระคงไม่เหมาะกับเรื่องนี้ เพราะเขาสร้างมาเพื่อความสนุกสนาน คลายเครียด และถึงหนังจะดูเหมือนไม่มีสาระอะไร แต่ก็แอบแฝงแง่คิดเกี่ยวกับความรัก การเสียสละเอาไว้ดีทีเดียวครับ

 

Good Luck Chuck จัดว่าเป็นหนังยอดแย่สำหรับนักวิจารณ์ แต่สำหรับผมแล้วมันถูกจริตครับ หนังอะไรก็ตามที่ผมดูแล้วชอบ สนุกไปกับมัน ถึงจะไร้สาระ บ้าบอ คอแตกแค่ไหนก็ตาม ไม่ได้มีบทยอดเยี่ยมทรงคุณค่า แต่ถ้าได้ดูแล้วชอบถูกใจ ผมก็พร้อมจะเทใจให้ เช่นเดียวกับเรื่องนี้ครับ

 

CherryPicks - Good Luck Chuck - Film Details