ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wrong Turn 4: Bloody Beginnings | ปลุกโหดโรงเชือดสยอง

Wrong Turn 4: Bloody Beginnings | ปลุกโหดโรงเชือดสยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Wrong Turn 4: Bloody Beginnings | ปลุกโหดโรงเชือดสยอง

ชื่อภาพยนตร์ : Wrong Turn 4: Bloody Beginnings | ปลุกโหดโรงเชือดสยอง
แนว/ประเภท : Adventure,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Declan O'Brien
บทภาพยนตร์ : Declan O'Brien,  Alan B. McElroy
นักแสดง : Sean Skene,  Blane Cypurda,  Dan Skene
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ใน หวีดเขมือบคน ภาคนี้ จะพาคุณสู่สถานที่ที่น่ากลัวที่สุด เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นของการนองเลือด! โรงพยาบาลแห่งหนึ่งตั้งอยู่ลึกห่างไกลผู้คนเข้าไปในป่าเวสท์เวอร์จิเนียถูก ทิ้งร้างไปตั้งแต่ครอบครัววิปริตที่กินคนด้วยกันเองไ ด้หลบหนีออกมาแล้วแก้ แค้นคนที่จับพวกเขาเอาไว้ หลายสิบปีต่อมา นักศึกษามหาวิทยาลัยกลุ่มหนึ่งได้โรงพยาบาลที่ถูกทิ้ งร้างแห่งนี้เป็นที่ อาศัยหลับนอนชั่วคราว เนื่องจากพายุหิมะเป็นอุปสรรคต่อแผนไปเที่ยวพักผ่อนข องพวกเขา แต่ทันทีที่หนุ่มสาวกลุ่มนี้ก้าวเข้าสู่ตึกเก่าของผู้ป่วยที่น่ากลัวที่สุด ทางเลือกของเขาเหลือแค่ ไม่สู้...ก็ตาย!
 
Wrong Turn 4: Bloody Beginnings Blu-ray (Unrated)
 

IMDB : tt1865567

คะแนน : 4

รับชม : 821 ครั้ง

เล่น : 171 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Wrong Turn 4: Bloody Beginnings คือภาคบีกินนิ่งครับ ย้อนเล่าเหตุการณ์ในปี 1974 ว่าพวกมนุษย์กินคนเคยอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่สถานบำบัดอาการทางจิตเกลนวิลล์ (เวสต์ เวอร์จิเนีย) มาก่อน ทีนี้ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อพวกนั้นหลุดมาได้

แล้วหนังก็ตัดมาปี 2003 (1 ปีก่อนเหตุการณ์ภาคแรก) ให้เราได้รู้จักหนุ่มสาวเคราะห์ร้ายที่ไปเที่ยวกันในช่วงหน้าหนาว แล้วก็เลี้ยวผิดทางทำให้พวกเขาหลงไปสู่สถานบำบัดเกลนวิลล์ ที่ตอนนี้ร้างไปแล้ว พวกเขาก็เข้าไปหลบหนาวอยู่ในนั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าที่นั่นน่ะมีความสยองรออยู่

ฉากโหดเลือดสาด และฉากการไล่ล่าเหยื่ออย่างเลือดเย็นคือจุดขายของ Wrong Turn
คงเป็นที่ยอมรับกันแล้วว่า Wrong Turn ทั้งสี่ภาคมีจุดเด่นอยู่ที่ฉากการไล่ล่าเหยื่ออันหลงทางเข้ามายังถิ่นของเหล่ามนุษย์กินคนสุดโหด ภาพนายพรานหนุ่มสาวออกล่าเหยื่ออย่างเลือดเย็น กับดักนานา และกรรมวิธีในการล่าสังหารต่างถูกประเคนเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง ซึ่งใน Wrong Turn 4 Bloody Beginnings Unrated นี้เองก็ยังคงรักษาขนบดังกล่าวไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นฉากเปิดเรื่องที่คุณหมอหัวหน้าโครงการถูกเหล่าอสุรกายโฉดจับมัดไว้กับลวดหนาม ขึงพืด แยกร่างจนแหลกออกจากกันอย่างสยองขวัญ ฉากการแขวนคอเหยื่อ(ผู้หญิง)จนศีรษะหลุดออกจากร่าง ฉากการชำแหละร่างเหยื่อทั้งเป็นแล้วนำมาต้มกินอย่างเอร็ดอร่อย และฉากท้ายๆ กับศีรษะที่หลุดลอยออกจากร่างของสองสาว ฉากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เองต่างสร้างความหวาดผวาให้กลุ่มคนดูหนังสยองขวัญให้ออกอาการจิตตกกันอย่างแน่นอน

Wrong Turn 4 Characters