ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thi-Baan x BNK48 Jak Jai Pu Sao Nee | ไทบ้านxBNK48

Thi-Baan x BNK48 Jak Jai Pu Sao Nee | ไทบ้านxBNK48
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Thi-Baan x BNK48 Jak Jai Pu Sao Nee | ไทบ้านxBNK48

ชื่อภาพยนตร์ : Thi-Baan x BNK48 Jak Jai Pu Sao Nee | ไทบ้านxBNK48
แนว/ประเภท : Comedy,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  สุรศักดิ์ ป้องศร, ธิติ ศรีนวล
บทภาพยนตร์ : ศุภณัฐ นามวงศ์, สุรศักดิ์ ป้องศร, บุญโชค ศรีคำ, ธิติ ศรีนวล
นักแสดง : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, สิริอมร อ่อนคูณ, ธนาดล บัวระบัตร
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

การสร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ถล่มทลาย และ BNK48 วงไอดอลชื่อดังมื่อกระแสดนตรีเปลี่ยนทาง เพลงหมอลำลูกทุ่งอีสานครองตลาดจนทำให้ BNK48 ต้องปรับตัวด้วยการเปิดโปรเจกต์ลับไปทำเพลงกับ ก้อง ห้วยไร่ ถึงจังหวัดศรีสะเกษ เนย, โมบายล์, แก้ว, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง, น้ำใส, ปูเป้ และไข่มุก จึงต้องปรับตัวเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมไทบ้านโดยมี จาลอด ออนเดอะร๊อค มาช่วยเป็นพี่เลี้ยงด้วยอีกแรง เมื่อความน่ารักสดใสของสาวไอดอลมาเจอกับความซื่อความม่วนซื่นแบบโลคอล ภารกิจดนตรีนี้จึงนำพามิตรภาพแสนชุลมุนที่อบอุ่นจนฝุ่นตลบจากอีสานให้คนดูได้เบิกบานกันทั่วไทย!!

 

เรื่องย่อทางการของ “ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” | JEDIYUTH

 

IMDB : tt12222324

คะแนน : 5.4

รับชม : 394 ครั้ง

เล่น : 201 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การเดินทางไปฝึกฝนและเก็บตัวที่ จ.ศรีสะเกษ ทำให้พวกเขาต้องเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมไทบ้าน โดยมี จาลอด ออกเดอะร็อก มาช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้อีกแรง แต่เมื่อต้องมาเจอความสดใสของสาวๆ ภารกิจทำเพลงใหม่ครั้งนี้จึงกลายเป็นมิตรภาพอันอบอุ่น สร้างความครึกครื้นให้กับชาวไทบ้าน

การโคจรมาเจอกันของ 2 จักรวาลกลายเป็นหนังที่น่าตื่นตาตื่นใจ "สุรศักดิ์ ป้องศร" กับ "ธิติ ศรีนวล" จากหนังชุด ไทบ้าน เดอะซีรีส์ กระโดดเข้ามากำกับเรื่องนี้ให้ แต่ก็ยังมีช่องโหว่และปัญหาเดิมๆ ที่เกิดขึ้นกับหนังไทยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องบทภาพยนตร์และการเล่าเรื่องที่ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร

 

หนังเรื่องนี้น่าจะให้ความบันเทิงกับกลุ่มแฟนๆ ของ BNK48 ได้เป็นอย่างดี ต้องยอมรับว่าเสน่ห์และความสดใสของสาวๆ เป็นส่วนที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้ การแสดงที่ไม่เหมือนการแสดง เพราะพวกเธอต้องแสดงเป็นตัวเอง ทำให้ยังคงคาแรกเตอร์ความเป็นตัวเองอยู่ในนั้น เพียงแต่ถูกเซ็ตเรื่องราวขึ้นมาให้เป็นการแสดง ทำให้ไม่ได้เห็นทักษะทางการแสดงของสาวๆ มากเท่าไหร่นัก

ขณะเดียวกันกลุ่มแฟนๆ ของหนังชุดไทบ้าน ก็น่าจะอิ่มเอมใจกับความใสซื่อและเรื่องราวที่ดำเนินต่อไปจากซีรีส์ที่พวกเขาติดตาม โดยมีสาวๆ BNK48 เข้ามาแต่งเติมสีสันเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่อทั้ง 2 จักรวาลต้องมาเจอกัน กลับทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร จาลอดและชาวไทบ้าน ไม่ต่างกับตัวประกอบหรือตัวเสริมที่ไม่ได้ให้ค่ามากนัก แม้ตัวหนังจะพยายามมากแล้วก็ตาม

 

Review: ไทบ้าน x BNK 48 “จากใจผู้สาวคนนี้”