ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Town that Dreaded Sundown | ปลุกคดีเมืองอัสดงสยอง

The Town that Dreaded Sundown | ปลุกคดีเมืองอัสดงสยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Town that Dreaded Sundown | ปลุกคดีเมืองอัสดงสยอง

ชื่อภาพยนตร์ : The Town that Dreaded Sundown | ปลุกคดีเมืองอัสดงสยอง
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alfonso Gomez-Rejon
บทภาพยนตร์ : Roberto Aguirre-Sacasa,  Earl E. Smith
นักแสดง : Addison Timlin,  Veronica Cartwright,  Anthony Anderson
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

The Town That Dreaded Sundown (2014) สร้างมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 1946 เรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองเท็กซาร์คานา สหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ.1946 ที่เหมือนทุกอย่างจะสิ้นสุดลงมานานมาก จนชาวเมืองไม่อยากรื้อฟื้น แต่ 65 ปีหลังจากที่เคยมีฆาตกรต่อเนื่องสวมหน้ากากข่มขู่ชาวเมืองเท็กซาร์คานา การฆาตกรรมที่เรียกว่า “การฆาตรกรรมแห่งแสงจันทร์” ก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง จนกลายเป็นความสงสัยว่านี่คือการเลียนแบบ หรือฆาตกรคนเดิมยังไม่ตายกันแน่ โดยการจะตามจับฆาตกรคนนี้ได้นั้น อาจเกี่ยวข้องกับเด็กสาวมัธยมผู้โดดเดี่ยวคนหนึ่ง ที่น่าจะเป็นกุญแจสำคัญให้สาวถึงตัวฆาตกรได้

 

The Town That Dreaded Sundown (2014) เมืองโหดยามค่ำ รีวิวหนัง - NEWSMOVIE

 

 

IMDB : tt2561546

คะแนน : 5

รับชม : 60 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จุดเด่นของหนังสยองขวัญ The Town That Dreaded Sundown เป็นเรื่องเอกลักษณ์ของฆาตกรที่สวมถุงผ้าเจาะตาที่เหมือนจะธรรมดา แต่มันกลับทำให้ดูน่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อ และเรื่องราวในการนำเสนอที่ว่าบางครั้งความชั่วร้ายอาจไม่ได้เกิดขึ้นจากสันดานดิบของมนุษย์ที่กระหายเลือดเพียงอย่างเดียว แต่ที่จริงมันอาจเกิดขึ้นจากความไม่ยุติธรรมบางอย่างได้เช่นกัน นอกจากนี้การเขียนบทของเรื่องนี้ยังมีการหลอกล่อคนดูให้เกิดความสงสัยว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกรได้อย่างฉลาดเอาการจนอาจเดาไม่ออกกันเลยทีเดียว โดยรวมแล้วพล็อตเรื่องของหนังสยองขวัญ The Town That Dreaded Sundown ถือว่าเรียบง่าย แต่กลับมีประสิทธิภาพได้อย่างน่าประทับใจ จนหนังเรื่องนี้ควรค่ากับการนำมา Remaster ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้มีความสยองที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

หนังสยองขวัญ The Town That Dreaded Sundown ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังเก่าสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็ยังถือว่ามีความสนุกพอสมควรและ CGI เอง เมื่อเทียบกับในปัจจุบันก็ถือว่าไม่ได้แย่ ดังนั้น ถ้าหากใครอยากที่จะตัดสินใจเลือกรับชม ก็เรียกได้ว่าช่วยแก้เบื่อได้ในระดับปานกลาง ไม่มาก ไม่น้อย แต่ก็ไม่ถึงกับน่าเบื่ออย่างแน่นอน

 

The Town that Dreaded Sundown (2014) |