ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lady Maiko

Lady Maiko
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , ภาพยนตร์เพลง , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Lady Maiko

ชื่อภาพยนตร์ : Lady Maiko
แนว/ประเภท : Comedy,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Masayuki Suô
บทภาพยนตร์ : Masayuki Suô
นักแสดง : Mone Kamishiraishi,  Hiroki Hasegawa,  Sumiko Fuji
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อยคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็น ไมโคะ ซึ่งก็คือขั้นต้นของ เกโคะ หรือว่า เกอิชะ เธอดั้นด้นมาถึง เคียวโทะ เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น ถิ่นที่ขึ้นชื่อเรื่อง ไมโคะ มากๆ แต่ก็ต้องผิดหวัง เมื่อพบว่าสําเนียงบ้านเกิดของเธอนั้นมีปัญหา เธอต้องปรับตัวทั้งเรื่อง สําเนียงการพูดและก็ฝึกความสามารถสารพัด เรื่องนี้จะถ่ายทอดให้เห็นถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ สังคม เกอิชะ ของทั้ง ไมโคะ และก็ เกโคะ ว่าในอดีตเป็นยังไง ปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง ต้องฝึกอะไรกันบ้าง รายละเอียดน่าสนใจเยอะมากๆ แต่ว่ากลับถ่ายทอดออกมาได้น่ารักประทับใจและอบอุ่นตลอดทั้งเรื่อง

 

Lady Maiko | 4:3

 

IMDB : tt2909724

คะแนน : 10

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังนำเสนอพัฒนาการของฮะรุโคะผ่านกิจกรรมการฝึกฝนอย่างหนักมากมายราวกับจะบอกว่าชีวิตไม่ว่าจะทำอะไรก็ย่อมต้องผ่านขั้นตอนเหล่านี้ก่อนทั้งนั้น และอุปสรรคทั้งด้านร่างกายและจิตใจก็จะแทรกเข้ามาทดสอบความมุ่งมั่นต่อเป้าหมายของเราอยู่เนืองๆ หนังก็แทรกดรามาที่ทดสอบตัวฮะรุโคะไว้อย่างพอเหมาะพอดี โดยเรื่องราวของผู้คนรอบข้างต่างก็มีความหมายต่อชีวิตของฮะรุโคะทั้งนั้น ไม่มีใครด้อยไปกว่าใครตั้งแต่อาจารย์โฮชิ (Hiroki Hasegawa) ผู้เดิมพันชีวิตไว้กับการฝึกให้ฮะรุโคะเป็นไมโคะและลูกศิษย์ผู้เป็นลูกชายของไมโคะรุ่นใหญ่ที่เห็นด้านมืดของวงการนี้มาทั้งชีวิต และทุกคนที่ร้านชิโมะฮะชิเคน ที่ฮะรุโคะมาสมัครเข้าทำงาน

ฮะรุโคะผู้อาศัยอยู่กับตาและยายที่คาโงะชิมะ เป็นกำพร้าตั้งแต่เล็ก เห็นรูปแม่ในชุดไมโคะก็ต้องการเจริญรอยตาม และสุดท้ายก็ได้เปิดตัวเป็นไมโคะอย่างมีเกียรติ ณ วันที่ 24 มกราคม อึ้งเหมือนกันเพราะเป็นวันประวัติศาสตร์ที่ Apple เปิดตัว Macintosh สุดท้ายแล้วฮะรุโคะจะได้รู้ความลับอะไรเพิ่มเติมติดตามกันได้จากหนังเรื่อง Lady Maiko นี้

 

Japan Film Festival 2014 Review: LADY MAIKO Is A Languidly Lyrical  Linguistic Lark