ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Valentine | รักสยิว เชือดสยอง

Valentine | รักสยิว เชือดสยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Valentine | รักสยิว เชือดสยอง

ชื่อภาพยนตร์ : Valentine | รักสยิว เชือดสยอง
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jamie Blanks
บทภาพยนตร์ : Tom Savage,  Donna Powers,  Wayne Powers
นักแสดง : Denise Richards,  David Boreanaz,  Marley Shelton
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

เพื่อนสาวที่เติบโตขึ้นมาด้วยกัน และมีความฝันร่วมกันเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ดีพร้อมและอนาคตที่สมบูรณ์แบบ พวกเธอคือกลุ่มหญิงสาวที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ วาเลนไทน์ที่พวกเธอพร้อมจะยอมตายเพื่อให้ได้มา และในปีนี้พวกเธออาจจะได้อย่างที่หวังไว้

Collins' Crypt: VALENTINE Is (Not) Based On A Novel | Birth.Movies.Death.

IMDB : tt0242998

คะแนน : 5

รับชม : 485 ครั้ง

เล่น : 230 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Valentine สมัยเข้าโรงฉายมันเป็นหนังที่โดนนักวิจารณ์ด่าเละเทะ จนกระทั่งไม่กี่ปีมานี้เองครับ เพราะจำได้ว่าสมัยที่ดูตื่นเต้นมาก แค่ฉากเปิดเรื่องฉากที่แชลลีย์ (แคเธอรีน ไฮเกล) โดนฆาตกรหน้ากากคิวปิดไล่ฆ่าในห้องเก็บศพก็น่ากลัวแทบจะปิดตาดู ทั้งที่จริงพล็อตเรื่องมันไม่มีอะไรเลย สรุปสั้นๆคือกลุ่มเพื่อนสาวหน้าตาสวย ดาวไฮสคูลที่เติบโตมามีชีวิตและหน้าที่การงานเริ่ดๆ กำลังถูกตามล่าจากฆาตกรลึกลับ และพวกนางก็โดนฆ่าตายไปทีละคน

 

แน่นอนล่ะว่าถ้าหยิบหนังเรื่องนี้มาดูในยุคปัจจุบัน คงเรียกได้ว่ามันเป็นหนึ่งในหนังพล็อตกลวงๆอย่างไม่อาจปฏิเสธ แต่เมื่อเราดูในยุค 19 ปีที่แล้ว ฉากไล่เชือดในหนังเรื่องนี้ถือว่าความคิดสร้างสรรค์มาก อาทิ ลิลลี่ (เจสสิก้า ค็อฟฟิล) ได้รับกล่องช็อคโกแลตที่เต็มไปด้วยหนอนยั้วเยี้ย ก่อนที่เธอโดนไล่ล่าในแกลลอรี่จัดแสดงงานศิลปะผ่านโปรเจ็คเตอร์ ด้วยลูกธนูคมกริบ ฉากสาวเพจ (เดนิส ริชาร์ด) ลงไปแช่จากุสซี่ก่อนจะถูกฆาตกรจับเธอขังไว้ในอ่างแล้วเอาสว่านไฟฟ้ามาไล่เจาะรู แทงเธอเล่นให้สาแก่ใจ ยังไม่รวมไปถึงฉากสุดสยิวที่เพจจับชายหนุ่มจอมหื่นมัดไว้กับเตียงและราดน้ำตาเทียนใส่อวัยวะเพศ ก็ล้วนแต่เป็นภาพจำของหนังเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว

 

The 12 Best Valentine's Day Horror Movies