ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pawn | แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

Pawn | แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Pawn | แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

ชื่อภาพยนตร์ : Pawn | แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dae-gyu Kang
บทภาพยนตร์ : Jang-Hoon Lee,  Ju-Yeon Son
นักแสดง : Sung Dong-il,  Kim Hee-won,  Ha Ji-Won
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อปี 1993 พัคดูซอก พนักงานทวงหนี้นอกระบบที่ค่อนข้างจะมีทักษะในการทวงหนี้ที่ดุดัน ไปทวงหนี้กับ มยองจา สาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่หลบหนีเข้าเมืองผิดกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่ามยองจาจะยังไม่มีเงินมาคืน เค้าเลยตัดสินใจยึดเอา อีซึงอี ลูกาวตัวน้อยของมยองจา มาเป็นของจำนำให้มยองจาเอาเงินมาคืนภายในวันรุ่งขึ้น แต่ดูเหมือนจะเป็นโชคชะตาให้อีซึงอีกับพัคดูซอก จะต้องมาอยู่ร่วมกัน ปรากฏว่าในคืนนั้นเอง มยองจาถูกทางการเกาหลีจับตัวไปและจะส่งกลับประเทศจีน เลยเป็นเหตุให้ พัคดูซอก ต้องเลี้ยงดูอีซึงอีโดยที่ดูเหมทอนว่าเค้าจะไม่ได้เต็มใจนัก 

 

รีวิวภาพยนตร์ Pawn (2020) | แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

 

 

 

IMDB : tt13273172

คะแนน : 6

รับชม : 231 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ความน่าสนใจของภาพยนตร์ Pawn คือเป็นหนังแนวดรามาผสมคอมมาดี้ที่ดูสนุก จับใจได้ไม่ยาก ด้วยพลอตการพัฒนาความรักความผูกพันในเชิงความเป็นครอบครัว โดยใช้กิมมิคเสน่ห์ของนักแสดงเด็กตัวน้อยๆ ที่ทั้งน่ารักน่าเอ็นดู ฝีมือเป็นธรรมชาติ มาเป็นตัวเรียกคะแนน แบบที่ทำให้ผู้ชมหลายๆคนจะต้องแว้บนึกถึงหนังดังเรื่อง Miracle in Cell No.7 (2013) ขึ้นมาทันที  อุปสรรคความรักของหนูน้อยเยซึงกับพ่อยงกู ใน Miracle in Cell No.7 นั้นมาจากพลอตห้องขังนักโทษ แต่พลอตของ Pawn ที่ทำหน้าที่เป็นตัวขัดแย้งการขับเคลื่อนเส้นทางสานความรักก็คือ หนูน้อยซึงอีที่เป็นแค่ ‘ของจำนำ’ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นตัวประกันหนี้ชั่วคราว!!

 

ความอิ่มเอิบอบอุ่นหัวใจที่ได้จากการค่อยๆติดตามพัฒนาการความสัมพันธ์ของสองลุงกับหนึ่งหนูน้อย ที่แปรเปลี่ยนจากตัวประกันมาเป็นแก้วตาดวงใจ สีสันของครอบครัวอารมณ์เป็นพ่อเป็นลูก และการได้เห็นหนูน้อยซึงอีเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จ กลายเป็นล่ามสาวซึงอี (รับบทโดย ฮาจีวอน) ที่มีความสามารถมีอนาคต พลอยให้รู้สึกตื้นตันชื่นชมตามไปด้วย ส่วนการสร้างปมให้สาวซึงอีติดตามหาใครคนสำคัญอย่างใจจดจ่อนั้น ก็เป็นการผูกเรื่องให้มีประเด็นชวนติดตาม นำสู่บทเฉลยท้ายเรื่อง พร้อมบิวท์ดรามาเรียกน้ำตาให้ท่วมจอกันเต็มๆ

 

Pawn (Korean Movie, 2019, 담보) @ HanCinema