ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dakota ดาโกต้า (2022) [บรรยายไทย]

Dakota ดาโกต้า (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังครอบครัว , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Dakota ดาโกต้า (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Dakota ดาโกต้า
แนว/ประเภท : Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kirk Harris
บทภาพยนตร์ : Johnny Harrington
นักแสดง : Abbie Cornish,  Tim Rozon,  William Baldwin
วันที่ออกฉาย : 1 April 2022

 

 

Kate แม่เลี้ยงเดี่ยวที่เพิ่งสูญเสียสามีจากสงครามในอัฟกานิสถาน เธออาศัยอยู่ในฟาร์มกับ Alex ลูกสาว Kate ดูแลฟาร์มพร้อมทั้งเป็นอาสาสมัครหน่วยดับเพลิงในท้องที่อีกด้วย และในวันหนึ่งทหารผ่านศึกชาวอัฟกานิสถาน ซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีของเธอได้มาหาที่บ้าน พร้อมกับสุนัขต่อสู้ที่ชื่อว่า Dakota ตามสัญญาที่ให้ไว้ถ้าหากเขาเสียชีวิต Dakota สุนัขแสนรู้มันได้กลายเป็นขวัญใจของชาวเมืองแห่งนี้ และมันยังได้ช่วยชีวิต Kate จากนายอำเภอที่ต้องการครอบครองฟาร์มแห่งนี้อีกด้วย

Dakota (2022) - Filmaffinity

IMDB : tt10241772

คะแนน : 6.1

รับชม : 979 ครั้ง

เล่น : 378 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ดาโกต้าติดตามอเล็กซ์ (โลล่า สุลต่าน) สาวน้อยผู้ซึ่งกำลังดิ้นรนเพื่อรับมือกับการสูญเสียพ่อของเธอหลังจากที่เขาถูกฆ่าตายในสงคราม เธอได้รับของขวัญเป็นสุนัขดมกลิ่นของกองพันที่มีชื่อว่า Dakota โดย CJ เพื่อนร่วมกองทหาร (Tim Rozon แห่ง Schitt's Creek) หลังจากรับ Dakota เข้ามาอย่างไม่เต็มใจ ในที่สุด Alex ก็พัฒนาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับสุนัขคู่หูตัวใหม่ แต่ก็ต้องปกป้องเธอจากเจตนาร้ายของนายอำเภอ Danforth (Patrick Muldoon) ผู้ซึ่งต้องการให้สัตว์ตายและฝังด้วยเหตุผลที่ไม่เคยอธิบายได้ครบถ้วน

Samuel Goldwyn Acquires Family Film 'Dakota' Starring Abbie Cornish –  Deadline

 

หนึ่งนาที อเล็กซ์เกลียดความคิดที่จะเป็นเจ้าของสุนัข โดยไม่มีเจตนาที่จะแสดงจุดอ่อนหรือพัฒนาความผูกพันอีกเลย นาทีถัดมา เธอรักดาโกต้าอย่างสุดใจและจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอ หนึ่งนาทีต่อมา เรากลับมาที่ห้องที่หนึ่ง มีความใส่ใจในรายละเอียดเพียงเล็กน้อยที่จ่ายไปจนทำให้คุณสงสัยว่ามีการพิสูจน์การอ่านสคริปต์หรือไม่หรือว่าพวกเขาเพิ่งเคาะมันออกไปในคืนก่อนกำหนดและปฏิเสธที่จะแก้ไขในภายหลัง