ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Festival of Troubadours ทรูบาดูร์ ทำนองชีวิต (2022) [บรรยายไทย]

The Festival of Troubadours ทรูบาดูร์ ทำนองชีวิต (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Festival of Troubadours ทรูบาดูร์ ทำนองชีวิต (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Festival of Troubadours ทรูบาดูร์ ทำนองชีวิต
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Özcan Alper
บทภาพยนตร์ : Özcan Alper,  Kemal Varol
นักแสดง : Kivanç Tatlitug,  Settar Tanriögen,  Çinar Babiz
วันที่ออกฉาย : 2 September 2022

 

 

เทศกาลแห่งปัญหาทำให้เรารู้จัก Yusef เขาทำงานเป็นทนายความคนเดียวในวัยสามสิบปลายๆ และอาศัยอยู่ตามลำพังเป็นส่วนใหญ่ Yusef พูดน้อยและขี้อายและมีระยะห่างที่ทำให้เขาห่างจากผู้คน เขาทำงานของเขาและกลับไปที่แฟลตของเขา การมาถึงอย่างกะทันหันได้ทำลายความสงบสุขของพ่อที่แก่ชราของเขา Whimsy Ali

 

The Festival of Troubadours Series Review: A complex, dysfunctional tale of  father and son- Cinema express

IMDB : tt15335282

คะแนน : 6.1

รับชม : 222 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

พวกเขาใช้เวลานานในการปรองดองกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้อาจเน้นไปที่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกที่ผิดปกติของพ่อและลูกชาย สิ่งนี้ทำหน้าที่เป็นการเล่าเรื่องเพื่อแจ้งให้ผู้ชมทราบว่าไม่ใช่แค่ Yusef ที่ Havas Ali ผิดหวัง แต่เขาเป็นศิลปิน คุณสามารถเห็นได้ว่าชีวิตของพวกเขาหล่อหลอมพวกเขาอย่างไร แต่เนื้อแท้ของเรื่องราวคือการที่พวกเขาคืนดีความสัมพันธ์ระหว่างกัน
ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการแสดงที่น่าเหลือเชื่อ ผ่านไปด้วยความโกรธที่อัดแน่นของเขาที่ระเบิดออกมาในลักษณะที่เขาไม่สามารถคาดเดาได้

 

The Festival of Troubadours: Touching Journey of a Father and Son

Yusef เป็นคนที่ซ่อนตัวอยู่ซึ่งมีรากฐานมาจากการสูญเสียที่เขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเมื่อสถานการณ์ของเขาเปลี่ยนไป Tatlitug อาศัยอยู่ในความเปราะบางนั้นอย่างระมัดระวังในขณะที่เราค่อยๆเห็นบุคคลคลี่คลายตัวเองไปตามกาลเวลา ในฐานะพ่อของ Yusef Tanriogen นั้นยอดเยี่ยมมาก ใบหน้าที่ผุดผ่องและตื่นตัวของเขาซ่อนความรู้สึกผิดมาชั่วชีวิตและความดื้อรั้นที่แตกร้าวที่แทรกซึมความเงียบของเขา มีแนวโน้มที่จะหักโหมสองสามฉากในช่วงครึ่งหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่บ้านที่พวกเขาไปเยี่ยม แม้ว่าจุดจบจะมาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่คาดเดาได้ ผู้กำกับอัลเปอร์ยังคงรักษาระดับปานกลางและส่งผลกระทบอย่างเงียบๆ ท้ายที่สุด เรายังคงใส่ใจตัวละครเหล่านี้และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของพวกเขา