ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Want You Back ปฏิบัติการกู้รักคืนใจ (2022) [บรรยายไทย]

I Want You Back ปฏิบัติการกู้รักคืนใจ (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : I Want You Back ปฏิบัติการกู้รักคืนใจ (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : I Want You Back ปฏิบัติการกู้รักคืนใจ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jason Orley
บทภาพยนตร์ : Isaac Aptaker,  Elizabeth Berger
นักแสดง : Charlie Day,  Jenny Slate,  Scott Eastwood
วันที่ออกฉาย : 11 February 2022

 

 

 

ปีเตอร์ (ชาร์ลี เดย์) และเอ็มม่า (เจนนี่ สเลท) คิดว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแต่งงาน มีลูก และมีบ้านแถบชานเมือง จนกระทั่งคู่รักของทั้งคู่ทิ้งพวกเขาไป ปีเตอร์และเอ็มม่าตกใจมากเมื่อรู้ว่าคนรักของพวกเขามีแฟนใหม่เรียบร้อยแล้ว ปีเตอร์และเอ็มม่าจึงวางแผนสุดฮาเพื่อให้ได้แฟนเก่าคืนมา จนเจอผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง

 

I Want You Back': Day and Slate are heartbroken troublemakers in this  light, likable rom-com | Art House Film Wire

 

IMDB : tt6462958

คะแนน : 6.6

รับชม : 248 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง



 

 

เมื่อปีเตอร์ (ชาร์ลี เดย์) และเอ็มมา (เจนนี่ สเลท) ถูกทิ้งให้อยู่กับคู่หูคนอื่น พวกเขาได้ตกลงกันเพื่อสลายความสัมพันธ์ใหม่ เพื่อให้พวกเขาสามารถกลับไปคบกับแฟนเก่าได้

นี่คือรอมคอมที่พังทลายในสายเลือดลืมซาร่าห์มาร์แชล : หนึ่งที่แลกเปลี่ยนเป็นหลักในการสิ้นสุดของความสัมพันธ์มากกว่าจุดเริ่มต้น ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นเรื่องตลกที่อ่อนโยนและตลกเป็นครั้งคราวมากกว่าการจลาจลที่ส่งเสียงหัวเราะ ในสถานที่ต่างๆ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม ครึ่งชั่วโมงแรกซึ่งปีเตอร์ ( ชาร์ลี เดย์ ) และเอ็มม่า ( เจนนี่ สเลท ) ต่างก็นึกถึงชีวิตโสดที่ไม่คาดคิด เต็มไปด้วยการแสดงที่น่าเกลียดและเต็มไปด้วยน้ำมูก

ตามธรรมเนียมที่ยิ่งใหญ่ของ Romcom การพบปะและน่ารักที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นบนบันไดสำนักงานซึ่งฮีโร่สองคนของเรา - เช็ดน้ำตาหลังจากการแยกจากกัน - พบกับความสะดวกสบายและความสามัคคีในความทุกข์ยากของกันและกัน จากมิตรภาพที่ปลอบโยนนี้ แผนงานจึงเกิดขึ้น: ทำไมพวกเขาไม่ร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อเอาความรักของแฟนเก่ากลับคืนมา

 

Navy Blue Dress worn by Emma (Jenny Slate) as seen in I Want You Back movie  wardrobe | Spotern

 

ดังนั้น 'Sadness Sisters' จึงถือกำเนิดขึ้น เป็นหนังตลกแนวความคิดสูงที่มีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์จอใหญ่เรื่องHorrible Bosses ก่อนหน้าของ Charlie Day ซึ่งเกี่ยวกับการฆ่าผู้จัดการของคนอื่นมากกว่าความสัมพันธ์ของคนอื่น แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นคนสองมือ โดยอาศัยเคมีและความสามารถพิเศษของนักแสดงนำทั้งสอง

Day and Slate พิสูจน์ให้เห็นถึงความตลกขบขัน แต่จนถึงตอนนี้อาจเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการเล่นซิทคอมที่ดังและน่ารังเกียจอย่างสนุกสนาน (เขาในIt's Always Sunny In Philadelphia , เธอในParks And Recreation ) ที่น่าสนใจคือ ตัวละครของพวกเขาที่นี่เงียบกว่าที่เราเคยเห็นมาก่อน ไม่ใช่เรื่องงี่เง่า — วันหนึ่งกระโดดลงไปในอ่างน้ำร้อนจากอาคารชั้นหนึ่งในฉากสำคัญฉากเดียว — แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนสนใจเรื่องความยุ่งยากในวัยสามสิบ/ต้นๆ ราวๆ กับกลไกของความสัมพันธ์ที่พังทลาย

ไม่ได้หมายความว่านี่เป็นบทความที่จริงจังและลึกซึ้งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในแบบฉบับของโนอาห์ บอมบัค — มันเบาและกว้างกว่านั้น แต่สำหรับสถานการณ์ตลกขบขันที่แปลกประหลาดทั้งหมด มันเป็นความกรุณาที่ตัวละครแสดงให้กันและกันที่รู้สึกน่าสนใจและแปลกที่สุด มีความอ่อนแอที่แท้จริงและจริงจังจากบุคคลเหล่านี้ (“ฉันคิดถึงคุณมากจนร่างกายเจ็บปวด” ตัวละครของเดย์ยอมรับในจุดหนึ่ง) และการพิจารณาอย่างรอบคอบว่าความสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพนั้นเป็นอย่างไร ไดนามิกของ romcom ยังคงถูกสังเกตอย่างซื่อสัตย์ — เมื่อพูดถึงผู้ที่มารวมตัวกันในตอนท้าย คาดหวังสิ่งที่คาดหวังอย่างมาก — แต่สิ่งเหล่านี้เป็นตัวละครที่น่าพึงพอใจอย่างน่าประหลาดใจที่จะใช้เวลาด้วย

มันไม่ได้พยายามคิดค้นวงล้อ romcom ขึ้นมาใหม่และทุกคนที่มีสมองเพียงครึ่งเดียวสามารถคาดเดาโค้งสุดท้ายได้ แต่ I Want You Back นั้นหวานและละเอียดอ่อนกว่าที่คุณคาดหวังจากการวิ่งเล่นหลักในวงกว้างประเภทนี้