ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hop (2011) ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hop (2011) ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hop (2011) ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hop (2011) ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Hop (2011) ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์

Hop คือผลงานผสมผสานระหว่างงานแอนนิเมชั่นเข้ากับการแสดงของนักแสดงที่เป็นคนอย่างกลมกลืน โดยบอกเล่าเรื่องราวเฮฮาของ เฟร็ด (เจมส์ มาร์สเด้น) หนุ่มเฉื่อยชาตกงาน ที่บังเอิญไปทำให้ กระต่ายอีสเตอร์ (ให้เสียงโดย รัสเซลล์ แบรนด์) ได้รับบาดเจ็บ และต้องรับเลี้ยงกระต่ายอีสเตอร์เอาไว้ขณะที่มันค่อยๆหายดี เมื่อเฟร็ดต้องคอยรับมือกับแขกที่เลวร้ายที่สุดในโลก ต่างฝ่ายต่างต้องเรียนรู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่

IMDB : tt1411704

คะแนน : 5.4

รับชม : 4492 ครั้ง

เล่น : 2048 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Hop (2011) ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์

ประหลาดใจดีแท้ กับหนังการ์ตูนอนิเมชั่นแบบไม่ใช่สามมิติ คือตอนนี้ ในโรงหนัง เวลามีหนังสำหรับเด็กๆ พาลูกหลานไปดู ก็เป็นสามมิติหมดแล้ว พอมาเจอเรื่องกระต่าย Hop นี่ไม่ใช่สามมิติ เลยแปลกใจนิดหน่อย แต่เอาเถอะ ผมชอบนะ ไม่ต้องใส่แว่นที่ทำให้ภาพมันมืดลงไป อ่า แล้วที่สำคัญ นี่ไม่ใช่หนังการ์ตูนอนิเมชั่น แต่เป็นหนังที่มีคนเล่นกับการ์ตูนสีสดใส ก็นึกภาพประมาณหนังชิพมั้งค์ที่เคยดูๆกันนั่นและครับ หรือพวกหนังที่มีคาแรคเตอร์เป็นสัตว์น่ารักนั่นแหละ

หนังไม่ได้ฉายเป็นสามมิติ เข้าฉายโรงทั่วไป จ่ายราคาปรกติ เย้!! แต่หาญกล้า ฉายชนหนังใหญ่ของไทยนะ อิอิ

หนังพูดถึงชีวิตของ อี.บี กระต่ายน้อยที่วันหนึ่งต้องโตขึ้นมาเป็นกระต่ายอีสเตอร์ คอยสานต่อจากพ่อ ทำหน้าที่นำขนมลูกกวาดไปให้เด็กๆในเช้าตรู่ของวันอีสเตอร์ แต่อี.บี.ชอบตีกลองมากกว่า เลยหนีออกจากบ้าน โกฮอลลีวูด เพื่อตามหาความฝัน แต่ก็ดันมาเจอกับ เฟร็ด (เจมส์ มาร์เด็น รับบทดูแอ๊บเด็กนะเนี่ย) หนุ่มที่ดูไม่เอาจริงเอาจังกับชีวิต ยังต้องอาศัยอยู่บ้านกับพ่อแม่ทั้งที่ก็โตแล้ว ไม่มั่นใจในตนเอง และยังไม่พบคำตอบของชีวิตว่าตนต้องการอะไร จะเป็นอะไร เมื่อสองคาแรคเตอร์นี้มาเจอกัน ต่างคนก็ต่างช่วยสานฝันของทั้งคู่ ในขณะเดียวกันที่อี.บี. ต้องคอยหลบแก๊งค์กระต่ายหมวกชมพู ที่จะมาลากเขากลับไปยังเมืองที่อยู่ แถมคุณพ่อของอี.บี. ก็ยังถูกลูกเจี๊ยบ(หรือกุ๊กไก่หว่า มันโตนะ) คนสนิทก่อกบฏหวังยึดอำนาจ ขึ้นครองตำแหน่งเป็นกระต่ายอีสเตอร์ซะเอง ลูกเจี๊ยบอยากเป็นกระต่าย อืม คิดได้เนอะ และแน่นอน ฉากโกลาหลทำออกมาได้อย่างสนุกสนาน

ดูหน้าหนังอาจคิดว่าเป็นหนังสำหรับเด็ก แต่พอได้ดูจบแล้วต้องบอกว่า แม้แต่ผู้ใหญ่ที่พ้นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย ก็ยังมีแง่คิดดีๆให้ แม้จะเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ การวิ่งตามความฝัน, ความรักความห่วงใยของครอบครัวที่มากเกินไป จนทำให้คนที่ได้รับเกิดความเจ็บปวด ผสมผสานไปด้วยความน่ารักในแต่ละแคแรคเตอร์ กระต่ายอี.บี, เหล่าฝูงลูกเจี๊ยบนี่ เห็นแล้วนึกถึงแก๊งค์ตัวเหลืองในหนัง Despicable Me เลยครับ ป่วนพอๆกัน

หนังยังพูดถึงการกระทำที่ถูกปรามาสว่า เป็นไปไม่ได้ ไม่มีทาง อย่างกระต่ายจะเป็นนักดนตรี ตีกลอง หรือมนุษย์อยากทำหน้าที่ ที่มนุษย์ไม่มีสิทธิ์ได้ทำ แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก ตราบที่เรายังไม่ได้ลงมือทำ และสิ่งสำคัญที่สุดเลยคือ มีคนที่เชื่อว่าเราจะทำมันได้

ยิ่งค้นพบไว ว่าอะไรที่เหมาะกับเรา มันยิ่งไม่เป็นการเสียเวลา ลองคิดดู หากวันนี้เรายังรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำอยู่ มันไม่โอเคเลย จริงๆแล้ว มันอาจจะไม่ใช่เรา เรากำลังรอคอยการมาถึงของบางสิ่ง สองทางนะ นั่งรออย่างไม่มีจุดหมาย กับเดินตามค้นหามัน เจอใครสักคนที่ทำให้คุณพบสิ่งนั้น ซึ่งทุกคนไม่ได้โชคดี

ให้ 8/10 น่ารักทุกตัว เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูเพลิน