ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wretched (2019) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Wretched (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย] HDTV เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Wretched (2019) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Wretched
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brett Pierce,  Drew T. Pierce
บทภาพยนตร์ : Brett Pierce,  Drew T. Pierce
นักแสดง : John-Paul Howard,  Piper Curda,  Jamison Jones
วันที่ออกฉาย : 1 May 2020

 


เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ที่ย้ายมาอยู่กับพ่อในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของเขา แต่เขากลับพบว่าเพื่อนบ้านของพ่อนั้น มีพฤติกรรมที่ไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง อีกทั้งพวกเด็กๆภายในหมู่บ้านต่างพากันหายตัวไปทีละคน ที่น่าแปลกที่สุดก็คือบรรดาผู้ปกครองของพวกเขานั้น ไม่มีใครที่แจ้งตำรวจหรือออกตาหาตัวลูกๆของพวกเขาเลย ก่อนที่หนุ่มน้อยจะได้มารู้ความจริงสุดสะพรึงว่า เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันของเขานั้นคือ “นางแม่มดอายุ 1000 ปี” ที่มีความสามารถในการสวมใส่ผิวหนังมนุษย์เพื่อปลอมเป็นใครก็ได้ อีกทั้งยังชื่นชอบในการกินเนื้อเด็กเป็นอาหาร หายนะมาเยือนเมื่อมันรู้แล้วว่า เด็กหนุ่มได้ล่วงรู้ความลับของมัน และความซวยเสียยิ่งกว่าโคตรซวยกำลังจะมาเยือนเขาแล้ว

 

The Wretched (2019) - Projected Figures

IMDB : tt8305806

คะแนน : 5.8

รับชม : 8755 ครั้ง

เล่น : 3370 ครั้ง



 

ในขณะที่โรงหนังทั่วไปส่วนใหญ่ยังคงปิดให้บริการอยู่ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 หลายคนอาจจะคิดว่าอันดับหนังทำเงินบนบ็อกซ์ออฟฟิศอาจจะหยุดนิ่งสนิทตามไปด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้ว บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาและอีกหลายๆ แห่งทั่วโลกยังคงทำหน้าที่เก็บเงินรายได้หนังอยู่ ก็เหมือนกับอันดับหนังทำเงินในอเมริกาที่กลับมารายงานรายได้หนังแบบเงียบๆ มาประมาณ 4-5 สัปดาห์ได้แล้วบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาได้กลับมารายได้ตัวเลขรายได้หนังอีกครั้ง ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพียงแต่รายได้ของหนังแต่ละเรื่องยังไม่มากนัก วนเวียนอยู่ที่หลักพันหลักหมื่นเหรียญ เนื่องจากโรงหนังทั่วไปยังคงปิดให้บริการอยู่ มีเพียงโรงหนังไดร์ฟ-อินไม่กี่แห่งที่ยังคงเปิดให้บริการ และส่วนใหญ่จะเน้นฉายหนังคลาสสิกและหนังที่ไม่ใช่โปรแกรมหนังใหม่แต่อย่างใด

แต่ก็มีสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้นบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาล่าสุด เพราะคุณรู้หรือไม่ว่า "The Wretched" หนังสยองขวัญทุนต่ำฟอร์มเล็กๆ จากค่ายหนัง IFC ได้ยืนหนึ่งครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศมายาวนานเกือบจะครบเดือนแล้ว โดยหนังเริ่มเข้าฉายเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา กับการฉายด้วยโรงหนัง 12 แห่งทั่วประเทศ หลังจากนั้นก็ค่อยๆ เพิ่มโรงฉายตามจำนวนโรงหนังที่ทยอยเปิดเพิ่มขึ้นในทุกสัปดาห์ ส่งผลทำให้รายได้หนังกอบโกยเพิ่มขึ้นทีละเล็กน้อย

 

เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า บ็อกซ์ออฟฟิศสุดสัปดาห์นี้เป็นช่วงวันหยุดยาววัน Memorial Day ของอเมริกา โดยในปีนี้พบว่า The Wretched ยังคงเป็นแชมป์หนังทำเงินบนบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่ต่อไป ด้วยการกวาดรายได้เพิ่มไปอีกประมาณ 186,000 เหรียญ จากการเข้าฉายในโรงหนัง 59 แห่งทั่วประเทศ และยังทำรายได้เฉลี่ยต่อโรงค่อนข้างดีด้วย

ในภูมิภาคอเมริกาเหนือมีโรงหนังทั้งสิ้นกว่า 5,400 แห่ง แต่ปัจจุบันกลับมาเปิดให้บริการแล้ว 348 แห่ง โดยครึ่งหนึ่งเป็นโรงหนังแบบไดร์ฟ-อิน ซึ่งส่วนใหญ่ทำการฉายหนังที่เคยฉายไปแล้ว หรือบรรดาหนังคลาสสิกในช่วงทศวรรษก่อนๆ ในขณะนี้โปรแกรมหนังใหม่ในช่วงนี้มีเพียงค่ายหนัง IFC แห่งเดียวเท่านั้นที่รายงานตัวเลขรายได้ของหนังให้กับบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่สม่ำเสมอ โดยหนังของพวกเขาออกฉายในรูปแบบออนไลน์สตรีมมิงและฉายในโรงหนังทั่วไปควบคู่ไปด้วย

นักวิเคราะห์บ็อกซ์ออฟฟิศ ระบุว่า หนังสยองขวัญ, จอใหญ่ๆ และการทำกิจกรรมหมู่คณะ มักเป็น 3 สิ่งที่ยอดเยี่ยมเมื่อได้มาอยู่ครบกันทุกส่วน ไม่แปลกใจที่หนังสยองขวัญเรื่องนี้จะได้ผลตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จากคนดูหนังชาวอเมริกัน ที่ถึงแม้พวกเขาจะเปิดหนังเรื่องนี้ดูอยู่ที่บ้านก็ได้ แค่กลับเลือกขับรถออกมาดูบนจอใหญ่ๆ แทน The Wretched จึงกลายเป็นคำตอบที่บ่งชัดได้ว่า ผู้คนต่างกระหายอยากออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้านกันมากแค่ไหน ทั้งที่ความเป็นจริงยังสมควรต้องอยู่แต่ในบ้านเพราะ Covid-19 ยังเป็นโรคระบาดที่น่ากลัวกว่าหนังผี

 



 

The Wretched เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ 2 ผู้กำกับ "เบร็ทท์ เพียร์ซ" กับ "ดรูว์ ที.เพียร์ซ" หนังตระเวนฉายตามเทศกาลหนังต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2019 และเพิ่งได้ฤกษ์ปล่อยฉายในอเมริกาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในขณะนี้หนังได้กวาดเงินรายได้ไปแบบเงียบๆ แล้วประมาณ 550,000 เหรียญ ซ้ำยังกลายเป็นหนังขวัญใจนักวิจารณ์ด้วยคะแนนเฉลี่ยบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 73 เปอร์เซ็นต์

หนังไม่มีนักแสดงชื่อดังเป็นที่รู้จัก นำแสดงโดย "จอห์น-พอล ฮาวเวิร์ด""ไพเพอร์ เคอร์ดา" และ "เจมิสัน โจนส์" เล่าเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของเด็กหนุ่มที่ได้ค้นพบอสูรกายลึกลับที่มีอายุนับพันปีจากป่าหลังบ้านของเขา ก่อนเขาจะได้สังเกตเห็นความผิดปกติของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน โดยเธอที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด และนำมาสู่การเผชิญหน้ากับเหตุการณ์อันชวนขนหัวลุกที่สุดในชีวิตของพวกเขา