ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Life Ahead ชีวิตข้างหน้า (2020 [ บรรยายไทย ]

The Life Ahead ชีวิตข้างหน้า (2020 ) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Life Ahead ชีวิตข้างหน้า (2020 [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Life Ahead ชีวิตข้างหน้า
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Edoardo Ponti
บทภาพยนตร์ : Ugo Chiti,  Romain Gary
นักแสดง : Sophia Loren,  Ibrahima Gueye,  Renato Carpentieri
วันที่ออกฉาย : 13 November 2020

 



“ณ ดินแดนแถบชายฝั่งประเทศอิตาลี โมโมะ หรือ โมเฮเหม็ด เด็กหนุ่มกำพร้าชาวมุสลิมที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิตและก่อปัญหาลักขโมยเพื่อแลกกับเงินมาใช้จุนเจือความสุข วันหนึ่งเขาดันไปเจอกับ มาดามโรซ่า หญิงชราที่ทั้งขายบริการและเปิดสถานรับเลี้ยงเด็กให้กับเพื่อน ๆ จุดเริ่มต้นของความสัมพันธุ์ดูไม่สวยงามนัก เมื่อทั้งคู่พยายามผลักไสอีกฝ่ายออกจากชีวิต แต่เมื่อโมโมะได้พบเจอคนมากมายที่ยื่นมือสนับสนุนเขา ไม่ว่าจะเป็น เด็กชายผู้หวังทุกคืนให้แม่จะกลับมา ชายขายบริการแต่งหญิงที่มีลูกน่ารัก พ่อค้าขายของชำ หมอเจ้าระเบียบ และ นายหน้าขายยาเสพติด พร้อมกับความลับของมาดามโรเซ่ ทำให้เขาต้องคิดทบทวนชีวิต ว่าจะยึดอยู่กับชีวิตที่เป็น หรือก้าวไปข้างหน้าพร้อม ๆ กับมาดามโรเซ่”

 

Sophia Loren torna su Netflix in La vita davanti a sé: tutto ciò che c'è da  sapere sul film - Superga Cinema

IMDB : tt10627584

คะแนน : 7

รับชม : 2099 ครั้ง

เล่น : 273 ครั้ง



 

 

อีกหนึ่งผลงานหนังเน็ตฟลิก ที่ให้ความดราม่าอยู่ตลอดทั้งเรื่องไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุหรือผล แต่เนื้อเรื่องแม้จะเป็นหนังดราม่าชีวิต ก็ไม่ได้หนักหน่วงจนไม่สามารถดูได้ ซึ่งโครงเรื่องได้สร้างมาจากหนังสือในปี 1975

 

La vita davanti a sé, il nuovo film con Sophia Loren ci ha convinto

 

ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้

ตัวหนัง Netflix เรื่องนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินไม่เว้นแม้แต่เส้นทางดำมืด การอยู่ร่วมกันของทั้งสองคนจะช่วยเยียวยาจิตใจของกันและกันได้หรือไม่ เป็นสิ่งที่คุณต้องคอยติดตาม และยังมีบรรยากาศที่เป็นจริง ไม่เหมือนหนังเฟ้อฝัน แต่เน้นไปที่ความจริงใจและการกระทำ ด้วยพลอตหนังแบบยุคเก่า เนื้อเรื่องจึงอาจไม่เร่งรัดแต่เป็นไปแบบเนิบๆ ตามสไตล์การเดินเรื่องแบบยุคเก่า เป็นหนังชีวิตอีกเรื่องที่เราอยากให้คุณได้ดู เพราะเนื้อหาของหนัง Netflix ไม่ได้หนักจนทำให้เครียด แต่ก็ไม่ได้เบาจนเป็นหนังเบาสมอง ในเนื้อหามีเรื่องให้ทุกคนได้ขบคิดกัน ถึงความเป็นจริงต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในหนังนั่นเอง