ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ordinary Love รัก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Ordinary Love  รัก (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Ordinary Love รัก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Ordinary Love  รัก
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lisa Barros D'Sa,  Glenn Leyburn
บทภาพยนตร์ : Owen McCafferty
นักแสดง : Lesley Manville,  Liam Neeson,  Esh Alladi
วันที่ออกฉาย : 6 December 2019

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาอย่างยาวนาน จนพบว่าฝ่ายหญิงมีก้อนเนื้อร้าย จึงเกิดเป็นความกดดัน และส่งผลต่อความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน

 

Ordinary Love review: Lesley Manville and Liam Neeson buckle ...

IMDB : tt6012380

คะแนน : 6.6

รับชม : 2623 ครั้ง

เล่น : 552 ครั้ง



 

หลังจากรับบทนำในหนังบู๊เป็นส่วนใหญ่มากว่าสิบปี เลียม นีสัน ได้มีโอกาสกลับมาเล่นหนังชีวิตรักอีกครั้งใน Ordinary Love โดยประชันบทบาทกับเลสลี่ย์ แมนวิลล์ นักแสดงหญิงที่เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The Phantom Thread ครับ

ตัวอย่างหนังเปิดด้วยเรื่องราวของคู่รักวัยกลางคนที่ยังคงเดินเคียงคู่กันไปบนเส้นทางของชีวิต จนเมื่อฝ่ายภรรยาพบว่าตัวเองมีก้อนเนื้อที่เต้านม เธอก็ได้ตระหนักว่าชีวิตที่จะได้เดินเคียงคู่กันไปนั้นอาจต้องถึงวันแยกจากกันแล้ว คนหนึ่งได้เดินในเส้นทางของผู้ที่มีสุขภาพดี ส่วนอีกคนต้องเดินบนเส้นทางของคนป่วย

 

The poetry of small moments: How we filmed Ordinary Love | BFI

 

ความเจ็บป่วยของฝ่ายภรรยาได้เข้ามาสร้างแรงกดดันให้ชีวิตคู่ของทั้งคู่ ฝ่ายหญิงพยายามทำให้มันกลายเป็นเรื่องปกติ ขณะที่ฝ่ายชายอยากทำอะไรสักอย่าง แนวคิดได้นำไปสู่รอยร้าวของชีวิตคู่ขึ้นมาจนอาจยากเกินจะประสาน หนังสะท้อนให้เห็นว่าความไม่แน่นอนเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตซึ่งบางครั้งก็มีเรื่องไม่คาดฝันมาให้ต้องฟันฝ่าครับ

 

The poetry of small moments: How we filmed Ordinary Love | BFI

 

หนังเป็นผลงานกำกับร่วมกันของลิซา บาร์รอส ดซา และ เกลนน์ เลย์เบิร์น จากหนังวัยรุ่นวัยป่วน Cherrybomb จากบทหนังของโอเว่น แมคแคฟเฟอร์ตี้ ครับ