ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Bedside Detective (2007) สายลับจับบ้านเล็ก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Bedside Detective (2007) สายลับจับบ้านเล็ก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Bedside Detective (2007) สายลับจับบ้านเล็ก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Bedside Detective (2007) สายลับจับบ้านเล็ก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Bedside Detective (2007) สายลับจับบ้านเล็ก

จ๊อก (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ที่กำลังร้อนเงินเนื่องจากไปกู้เงินเพื่อเปิดร้านหมูกระทะพลังแสงอาทิตย์ แต่ก็ปิดตัวไป โดนแก๊งทหารนอกราชการตามทวงหนี้ จึงต้องผันตัวเองมาเป็นนักสืบชู้ โดยมี ไอ้แจ๊ค (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์) เด็กร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่เข้าใจว่าจ๊อกเป็นนักสืบชื่อดัง กับ ฤทัย (ปาณิสรา อารยะสกุล) เจ๊ร้านคาราโอเกะ มาช่วยเหลือ และเมื่อมีคดี จาก คุณนายอรัญญา (จารุภัส ปัทมศิริ) ผู้ว่าจ้างรายใหม่เสนอเงินก้อนโตให้จ๊อกตามจับพฤติกรรมของ สารวัตรวศิน (ประกาศิต โบสุวรรณ) สามีที่ไปติดพัน พริตตี้สาวชื่อ น้องน้ำปั่น (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ซึ่งน้องน้ำปั่น ก็ดันแอบมีกิ๊กเป็น เสี่ยอดิสรณ์ (สุเมธ องอาจ) เสี่ยเต็นท์รถรายใหญ่อยู่อีกคน เมื่อ คุณหญิงสุวิมล (ดารณีนุช โพธิปิติ) ภรรยาไฮซ้อของเสี่ยอดิสรณ์จ้าง สุทิน (นิมิตร ลักษมีพงศ์) นักสืบเพื่อแบล็กเมล์น้ำปั่นอีกต่อหนึ่ง จ๊อกตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

IMDB : tt1070855

คะแนน : 6.4

รับชม : 2708 ครั้ง

เล่น : 927 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Bedside Detective (2007) สายลับจับบ้านเล็ก

ถ้ามองแต่พล็อตนี่บอกเลยว่าดาร์คมากที่ให้พระเอกตกหลุมรักพริตตี้ที่หวังรวยทางลัดด้วยการเป็นเมียน้อยเศรษฐี แต่พอมาทำเป็นหนังเขาก็ลดโทนความหม่นลงมาด้วยการทำเป็นหนังคอเมดี้แทรกมุกตลกทั้งเรื่อง แต่เส้นหลักความสัมพันธ์ระหว่างพระนางก็ยังคงเกี่ยวข้องกับการพัฒนาคาแรคเตอร์ของนางเอกที่ค่อย ๆ เลิกเกาะสามีคนอื่นมายืนด้วยลำแข้งตัวเอง ซึ่งอาจจะบอกได้ว่ามาจากพลังรักของพระเอกนั่นเอง



'จ๊อก' (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เป็นนักสืบที่ได้รับการว่าจ้างจากเมียหลวงให้ตามเก็บภาพสามีไปมีชู้กับ 'น้ำปั่น' (พีค ภัทรศยา) พริตตี้สาวคนสวย แต่เมื่อเขาตามสะกดรอยกลับตกหลุมรักเธอถึงแม้จะรู้สึกชังเธออยู่เหมือนกันที่หน้าตาสวยแต่ดันชอบแย่งสามีคนอื่น

สองอย่างที่ชอบในสายลับจับบ้านเล็กคือการวางคาแรคเตอร์ของน้ำปั่นให้เป็นผู้หญิงหลงผิดอยากมีบ้านเป็นของตัวเองแต่กลับหวังรวยทางลัดจากบรรดาเสี่ย ๆ ซึ่งหนังต้องค่อย ๆ ใช้ความสัมพันธ์ที่จริงใจของพระเอกมาช่วยพัฒนาความคิดก่อนจะกลับตัว และชอบความโรแมนติกของพระเอกที่เล่าผ่านการกระทำต่าง ๆ จนเราอินกับความรักที่ดูจริงใจแม้ความสัมพันธ์จะผ่านเข้ามาและรุกคืบอย่างรวดเร็ว การใช้เพลงไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ และเพลงคนของเธอ ถือเป็นการเลือกเพลงประกอบที่เสริมให้เห็นภาพของตัวละครชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย



ถ้าไม่นับความพยายามตลกส่วนเกินของโอปอล์และแจ็ค แฟนฉัน มุกตลกอื่น ๆ ในหนังถือว่าเล่นกับสถานการณ์ได้สร้างสรรค์ดี โดยเฉพาะสิ่งประดิษฐ์และแก๊งค์ทวงหนี้ที่ดูจะช่วยประคองให้หนังมีเสียงหัวเราะได้บ้าง ทำให้ภาพรวมของหนังจึงเป็นหนังคอเมดี้ดูสนุกภายใต้เนื้อหาที่ไม่ได้สดใสแต่กลับอมยิ้มได้ทั้งเรื่อง ที่สำคัญคือพีคน่ารักมาก ค่อนข้างชอบการแคสพีคมาเล่นบทไร้เดียงสาอะไรประมาณนี้แฮะ