ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Sai lor fah (2004) สายล่อฟ้า เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sai lor fah (2004) สายล่อฟ้า เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Sai lor fah (2004) สายล่อฟ้า เต็มเรื่อง

ชื่ออังกฤษ : Sai lor fah
ชื่อไทย : สายล่อฟ้า
ผู้กำกับ : Yuthlert Sippapak
ผู้แต่ง : Yuthlert Sippapak
วันเข้าฉาย : 7 ตุลาคม 2004
ประเภท : Comedy, Crime, Romance
ความยาว: 93 นาที

ไอ้ตุ่น (โหน่ง ชะชะช่า) กับ ไอ้เต่า (สมชาย เข็มกลัด) เป็นเพื่อนคู่ซี้คู่ฮาประจำหาดพัทยา ไอ้ตุ่นเป็นเซียนพระที่ได้มรดกกิจการมาจากเซียนต่ายพ่อมัน ส่วนไอ้เต่าเป็นเซียนบอลที่ชื่นชอบเพลง “สายล่อฟ้า” ของ อัสนี-วสันต์เข้าไส้ ไปคาราโอเกะทีไร มันแหกปากร้องเพลงนี้จนหวิดหัวแตกมาแล้วหลายเที่ยว คืนหนึ่งที่บาร์คาราโอเกะไอ้ตุ่น ไปตกหลุมรักสาวนางหนึ่งเข้าโดยไม่รู้เลยว่า น้องนก (พิชญ์นาฏ สาขากร) เป็นเด็กของ กำนันหมู (สมเล็ก ศักดิกุล) มาเฟียใหญ่ของพัทยา ที่ไอ้เต่าเช่ามาเอาใจเพื่อน หลังจากคืนแห่งความทรงจำ น้องนกก็หายตัวไป ไอ้ตุ่นพยายามตามหาจนถูก อีปลา (อนุชา ฉัตรแก้ว) กะเทยแม่เล้าหลอกฟันเงินไปแสนหนึ่ง ร้อนถึงไอ้เต่าที่กำลังอยากจะยืมเงินเพื่อน ไปคืนหนี้โต๊ะบอลอยู่พอดีต้องไปทวงให้ อีปลาขอใช้คืนเป็นโคเคน โดยเอาไปขายให้ เฮียหมา (หม่ำ จ๊กมก) แต่ด้วยความซื่อผสมความเซ่อ ไอ้เต่ากลับโดนเฮียหมาต้มซ้ำเข้าไปอีก เมื่อเข้าตาจนไอ้เต่าจึงไปดักจับ น้องหนู (อรจิรา แหลมวิไล) สาวลูกครึ่งมาเรียกค่าไถ่  ข้างไอ้ตุ่นซึ่งหลงรักน้องนกหัวปักหัวปำ บ้าเลือดเข้าไปขอตัวเธอคืนจากกำนันหมู กำนันหมูยื่นข้อเสนอ ให้มันเอาเงินมาซื้อความรักในราคาสามล้าน พอดีกับที่ ผู้ใหญ่หมี (แบล็ค ผมทอง) เรียกไอ้ตุ่นไปดูพระ มันได้ทีจึงแกล้งตีเป็นของเก๊ แล้วทำเลียนแบบไปขายเองได้เงินมาสามล้าน ไอ้ตุ่นได้เงินไปไถ่ตัวนกสมใจ รวมทั้งใช้หนี้ให้ไอ้เต่าด้วย

แต่อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อผู้ใหญ่หมีรู้ความจริงว่าเสียรู้ไอ้ตุ่น และ มิกกี้ พ่อของน้องหนูที่ไอ้เต่าลักพาตัว ดันเป็นเพื่อนกับกำนันหมูอีกที

 

IMDB : tt0902324

คะแนน : 6

รับชม : 999 ครั้ง

เล่น : 245 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sai lor fah (2004) สายล่อฟ้า

ท่ามกลางผลงานหนังมากมายที่ไปสุดหล้าฟ้าเขียวในด้านความบันเทิงสุดๆ แนวผีสยองขวัญที่ฮาแตกไปพร้อมๆ กัน, แอ๊คชั่นมันส์ๆ พร้อมมุกตลกแบบตลกคาเฟ่ที่ติดตาตรึงใจ, ดราม่าดิบๆ บีบคั้นอารมณ์เรียกน้ำตา ...ผมมองว่า สายล่อฟ้า นี่ล่ะเป็นหนังที่ลงตัวและสายกลางที่สุดของต้อม ยุทธเลิศ ในแง่ของความบันเทิง เพราะมันกลมกล่อมในด้านของเนื้อหาที่สร้างความสนุกสนานชั้นดี มุกตลกเฉพาะตัวเองที่คงไว้ด้วยความแสบสันต์และจิกกัดชนิดสะใจ แม้คงไว้สไตล์ตัวเองแต่ไม่ลงเน้นหนักมากไป ความดิบเถื่อนหยาบคายมีไม่มาก แม้ยังเห็นมีอยู่ในหนังประปราย (ตามแบบหนังของต้อม ยุทธเลิศ) แต่ในเรื่องนี้ถูกคัดสรรค์วางไว้อย่างมีชั้นเชิง ไม่เลยเถิดเกินไปจนคนดูรับไม่ได้ ซึ่งก็เพราะด้วยที่หนังเรื่องนี้อยู่ภายใต้ค่าย GTH ด้วยล่ะ ...เลยทำให้มองว่าสายล่อฟ้า เป็นหนังที่กลมกล่อมสุดของเจ้าตัวล่ะครับ



ความโดดเด่นของหนังเรื่องนี้มีเต็มเกลื่อนทั้งเรื่อง ไล่มาตั้งแต่ที่ตัวละครในเรื่องเป็นชื่อสัตว์หมด (เต่า, ตุ่น, นก, กำนันหมู, ผู้ใหญ่หมี เฮียหมา ฯลฯ) ฉากหลังที่เป็นเมืองพัทยา พล็อตเรื่องความอลเวงชนิดสับเปลี่ยนไปมาแทรกด้วยมุกตลกอำแซวดาราคนโน้นที คนนี้ที ไปจนถึงซีนคลาสสิคระหว่างโหน่ง กับเมย์ที่ร้องเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ของ ปู Blackhead กับลานนา คัมมินส์ จนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

สรุปแล้ว สายล่อฟ้า เป็นอีกหนึ่งหนังไทยที่มีความบันเทิงในชนิดที่เหมาะเจาะ กลมกล่อม เข้าทางในเรื่องของความตลก มุกขำขัน